Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam làm được điều này trước Thái Lan

Thứ Bảy 19/05/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã mong muốn các học trò của mình thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin khi đối đầu người Thái tại AFF Cup sắp tới.

ĐT Việt Nam không được phép sợ Thái Lan

VCK AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 tới 15/12/2018. Ở giải lần này, ĐT Việt Nam không nằm chung bảng với Thái Lan, tuy nhiên để lên ngôi vô địch, chúng ta sẽ phải vượt qua tất cả các đối thủ, bao gồm cả nhà ĐKVĐ Thái Lan trong các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ về chuyện này, mới đây HLV Park Hang Seo đã mong muốn các học trò của mình thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin khi đối đầu người Thái tại AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam không sợ Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam có sự tự tin trước Thái Lan

“Thái Lan chắc chắn là một đội tuyển mạnh nhưng nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt và phân tính lối chơi của họ, tôi tin rằng tuyển Việt Nam không cần phải cảm thấy sợ hãi khi đối đầu người Thái.

Vào ngày 2/6 tới, Thái Lan và Trung Quốc sẽ có một trận giao hữu. Tôi cùng các thành viên ban huấn luyện sẽ theo dõi trận đấu này và đưa ra các phân tích của mình. Tôi có sự tự tin nhất định khi đội tuyển của chúng ta đối đầu Thái Lan”, Zing.vn dẫn lời nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay.

Bên cạnh đó, ông Park cũng đánh giá việc thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng khi phải đá trên sân khách của Myanmar và Lào sẽ là khó khăn cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên việc được đá trên sân nhà trước Malaysia và Campuchia sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế trong việc giành ngôi đầu bảng để thẳng tiến vào bán kết.

Nói thêm về ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hành trình tại ASIAD cực kỳ khó khăn nhưng tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục tạo nên một kỳ tích nữa. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ và sẽ cố gắng tiến sâu tới các vòng sau”.

Được biết, ĐT Olympic Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 23/7 và sẽ có 3 tuần chuẩn bị cho môn bóng đá nam tại Á vận hội vào tháng 8 tới. Sau kỳ tích U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo với lực lượng là các cầu thủ U23+3 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện được bản lĩnh để có thể tiến sâu tại giải.

Nhận diện đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018
Việc rơi vào bảng đấu dễ thở giúp đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 có cơ hội lớn để vừa giành quyền đi tiếp, vừa giữ sức cho vòng sau cũng như tránh được...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X