Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong

Thứ Sáu 29/01/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình rất muốn đấu trí với người đồng hương Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện.

Theo kế hoạch được vạch ra, vào tháng 3 và tháng 6 năm nay, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức trở lại với các trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2.

Với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ còn các trận đấu với Malaysia, Indonesia và UAE. Việc đối đầu Indonesia cũng là dịp để HLV Park Hang Seo đối đầu vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc, Shin Tae Yong.

HLV Park Hang Seo muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong hình ảnh
HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong

Và khi được truyền thông xứ Kim chi đề cập chuyện này, thầy Park cho biết: "Indonesia không còn cơ hội đi tiếp khi toàn thua 5 trận tại vòng bảng, nhưng sau đó họ bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong. Nếu đá đúng lịch, chúng tôi đã có một trận so tài tuyệt vời”.

Trước đó, ở một buổi phỏng vấn với tờ Dong A hồi giữa tháng 1, nhà cầm quân 63 tuổi từng chia sẻ: "Tôi luôn coi HLV Shin Tae Yong là người em quý mến. Tuy nhiên khi đối đầu trên cương vị huấn luyện viên của hai đội tuyển quốc gia, tôi sẽ gạt chuyện tình cảm cá nhân sang một bên và cố gắng hết sức để cùng các học trò giành chiến thắng".

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia dưới dự dẫn dắt của HLV McMenemy đã nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước ĐT Việt Nam. Khi ấy, thầy trò HLV Park thể hiện sức mạnh vượt trội và không gặp nhiều khó khăn để mang về 3 điểm dù phải chịu áp lực mà các CĐV Indonesia tạo ra trên khán đài.

Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, đội bóng Vạn đảo chắc chắn đã cải thiện được rất nhiều về lối chơi và sự hiệu quả. Và họ có thể sẽ gây ra nhiều cản trở hơn với ĐT Việt Nam ở lần tái đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X