Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam tới hết hợp đồng

Chủ Nhật 23/12/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong một sự kiện bóng đá ở Hàn Quốc, nhà cầm quân Park Hang Seo khẳng định mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam ít nhất cho tới khi hết hợp đồng.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng làm việc với VFF từ tháng 10/2017. Trong hơn một năm qua, ông thầy người Hàn Quốc đã cùng bóng đá Việt Nam tạo nên những chiến công vang dội ở sân chơi khu vực và châu lục.

Điều này đã biến nhà cầm quân người Hàn Quốc từ một HLV ít danh tiếng trở thành cái tên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan sang các nước khác.

HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam tới hết hợp đồng hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn gắn bó với ĐT Việt Nam ít nhất là tới khi mãn hạn hợp đồng

Thời gian qua, đã có không ít đội bóng muốn mời thầy Park về làm việc song ông thầy Hàn Quốc vẫn mong muốn được cống hiến cho bóng đá Việt Nam cho tới khi hết hợp đồng.

Phát biểu bên lề sự kiện bóng đá từ thiện "Chia sẻ giấc mơ" do cựu danh thủ Hong Myung-bo tổ chức, giữa đội bóng Những ngôi sao K-League và đội tuyển World Cup 2002 được tổ chức tại nhà thi đấu Hwajeong, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam khẳng định: "Tôi có một năm đầy thành công với bóng đá Việt Nam, nhưng tôi không phải là ngôi sao duy nhất, bởi Ban huấn luyện và toàn bộ các cầu thủ đã giúp tôi rất nhiều.

Và tôi cũng từng đùa rằng đã rất nhiều người phải bỏ cuộc, mới đến lượt chúng ta đăng quang. Chiếc ghế HLV ở Việt Nam khá khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng để trụ lại ít nhất là cho đến hết hợp đồng.

Đội U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam có lịch dày đặc. Vừa kết thúc giải này, chúng tôi đã phải bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho giải đấu sau.

Là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, nhưng tôi lại là một người Hàn Quốc, do đó trách nhiệm có phần nặng nề hơn. Tôi luôn cố gắng làm tốt hơn nữa công việc của mình. Tôi cảm ơn Hàn Quốc, bởi ở AFF Cup, tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ quê nhà".

HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam vào sáng mai 24/12 để tiếp tục cùng các cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Họ sẽ có trận đấu giao hữu vào tối 25/12 tới.

HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ Hiệp hội Nhà báo châu Á
Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục đón tin vui từ Hiệp hội Nhà báo châu Á (AJA).
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu khủng tại Asian Cup 2019
Phát biểu trong buổi lễ biểu dương long trọng ở Văn phòng Chính phủ, HLV Park Hang Seo đã nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.
Giao đội cho trợ lý, HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nhận giải thưởng cao quý
HLV Park Hang Seo vừa giao lại ĐT Việt Nam cho trợ lý Lee Young-jin để về Hàn Quốc nhận giải thưởng do Hiệp hội Báo chí Hàn Quốc bình chọn.
HLV Park Hang Seo lý giải quyết định không dùng Anh Đức, Văn Quyết ở Asian Cup
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về quyết định không sử dụng hai lão tướng Anh Đức, Văn Quyết cho VCK Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X