Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn có thêm trợ lý tại King’s Cup 2019

Thứ Hai 01/04/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có sự chuẩn bị tốt cho các ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu được bổ sung thêm trợ lý trong thời gian tới.

HLV Park Hang Seo muốn có thêm trợ lý tại King’s Cup 2019

Sau chiến tích đánh bại U23 Thái Lan để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020, có thể nói HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ NHM.

Phía trước, ông và các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu quốc tế King’s Cup 2019 diễn ra trên đất Thái. Đây là giải đấu chắc chắn không dễ dàng bởi các đối thủ đều rất mạnh. Đặc biệt ĐT Thái Lan cũng rất mong muốn gặp Việt Nam để phân cao thấp tại khu vực.

HLV Park Hang Seo muốn có thêm trợ lý tại King’s Cup 2019 hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn có thêm trợ lý tại King’s Cup 2019

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán El Salvador ở trận bán kết thứ hai, trong khi Thái Lan và Ấn Độ gặp nhau ở trận bán kết đầu tiên. Hai đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết, còn hai đội thua sẽ đá tranh hạng ba.

Dù chỉ là giải giao hữu thường niên, nhưng King’s Cup cũng sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam gia tăng vị trí trên BXH của FIFA vì chung với lịch thi đấu của FIFA day’s. Lường trước được những khó khăn sắp phải trải qua, HLV Park Hang Seo hiện đang tích cực tìm kiếm thêm một trợ lý người Hàn Quốc để vào đầu tháng 6, BHL sẽ chia thành 2 ê-kíp độc lập.

Đội ngũ trợ lý 1 sẽ giúp thầy Park các công việc ở ĐTQG, còn đội ngũ trợ lý 2 sẽ phụ trách đội U23 Việt Nam, theo dõi quá trình phát triển của các cầu thủ để hướng tới SEA Games 30. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ bao quát chung cả hai đội tuyển và cũng là người sẽ đưa ra những quyết định cuối cùng.

Được biết trong thời gian tới, HLV Park và các cộng sự sẽ vẫn đi dự khán các trận đấu tại V-League và cúp QG để tìm kiếm nhân tài cho các đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 1/6, trước khi sang Thái đá King’s Cup từ ngày từ ngày 5 đến 8/6.

Video cách HLV Park Hang Seo chơi bóng ma trên sân cỏ

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X