Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ quên nỗi sợ trước Thái Lan

Thứ Hai 11/03/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căn bệnh e ngại Thái Lan đã ăn sâu vào tâm trí nhiều thế hệ cầu thủ Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo lại muốn các học trò vượt qua chuyện này.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ quên nỗi sợ trước Thái Lan

Lá thăm may rủi đưa ĐT U23 Việt Nam chạm trán bóng đá Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020. Trước giải đấu này, nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại cho U23 Việt Nam khi chúng ta sắp phải đối đầu với đối thủ Thái Lan, một đội bóng vô cùng đáng gờm trong khu vực.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ quên nỗi sợ trước Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn các học trò quên đi nỗi sợ trước các cầu thủ Thái Lan

Tuy nhiên theo quan điểm của HLV Park Hang Seo thì bóng đá Việt Nam cần vượt qua nỗi e ngại bóng đá Thái Lan, thay vào đó phải coi Hàn Quốc, Nhật Bản mới là đối thủ chính cần cạnh tranh.

Trả lời phỏng vấn báo VnExpress, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi biết, trước đây mỗi khi gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam thường bị tâm lý, lo sợ. Nó có thể đến từ sự chênh lệch trình độ, hoặc quá khứ đối đầu thua nhiều hơn thắng.

Điều đó khiến họ chơi không tốt, dẫn đến những kết quả đáng buồn. Nhưng bây giờ, tôi tin là họ không còn cảm giác đó nữa. Tôi nói như vậy không có nghĩa là hạ thấp Thái Lan, họ vẫn là một đội bóng mạnh.

Nhưng mục tiêu của Việt Nam cao hơn rồi, chúng ta bây giờ phải xác định đối thủ trực tiếp là Hàn Quốc, Nhật Bản... Có thể vẫn còn khoảng cách lớn, nhưng một khi xác định được tâm thế như vậy, các cầu thủ sẽ mạnh mẽ và tự tin hơn", thầy Park nói thêm.

Hy vọng là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực để U23 Việt Nam trình diễn lối chơi ấn tượng nhất ở vòng loại U23 châu Á vào cuối tháng này.

Để chắc chắn có vé đi tiếp, chúng ta phải đánh bại cả 3 đối thủ Thái Lan, Indonesia và Brunei để giành ngôi đầu bảng A. Nếu không thực hiện được chuyện này, cơ hội đi tiếp sẽ rất mong manh với thầy trò Park Hang Seo.

Video bài tập của U23 Việt Nam sáng 11-3

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X