Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mù tịt về đối thủ tại ASIAD 2018

Thứ Tư 25/07/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã có những nhận định của mình về các đối thủ mà ĐT Olympic Việt Nam sắp chạm trán tại ASIAD 2018.

Sau buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam chiều 25/7, HLV Park Hang Seo đã dành chút thời gian để trả lời câu hỏi của các phóng viên. Tại ASIAD năm nay, thầy trò Park Hang Seo nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

HLV Park Hang Seo mù tịt về đối thủ tại ASIAD 2018 hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận ít có thông tin về đối thủ Pakistan 

Nói về bảng này, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Rất may khi đội tuyển của chúng ta không có sự thay đổi so với kết quả bốc thăm ban đầu. Đây sẽ là lợi thế lớn cho U23 Việt Nam khi thi đấu ít hơn những đối thủ khác 1 trận.

Điều mà ban huấn luyện chưa thể nắm bắt thời điểm này chính là địa điểm thi đấu và U23 Pakistan, đội tuyển nước này là một ẩn số đối với chúng tôi”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Olympic Việt Nam cũng xác định trận gặp Nhật Bản sẽ là trận đấu quyết định tới thứ hạng bảng D.

“U23 Việt Nam sẽ phải tính toán kỹ 2 lượt trận đầu tiên trước khi gặp Nhật Bản. Đây là đối thủ chúng ta đối đầu khá nhiều trong những năm gần đây. Chúng tôi đã cùng nghiên cứu kỹ đội bóng này và đưa ra đấu pháp hợp lý”, thầy Park nói thêm.

Sau hai trận đấu bán kết lượt đi cúp QG vào chiều nay 25/7, HLV Park Hang Seo sẽ có đủ quân số để tập luyện và thi đấu giao hữu tại giải Tứ hùng Cup Vinaphone 2018. Sau giải này, chiến lược gia Hàn Quốc cũng sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ sẽ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD.

ASIAD 2018: Việt Nam dễ qua vòng bảng, khó thở vòng knock-out
Kết quả bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã xác định rõ bảng đấu của 26 đội tuyển tham dự. Với việc bảng đấu của Việt Nam không thay đổi, cơ hội đi tiếp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X