Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn CLB Viettel để Hoàng Đức xuất ngoại sớm

Thứ Bảy 28/05/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây tại Phủ Chủ tịch, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ mong muốn của bản thân là sớm được chứng kiến "trò cưng" Nguyễn Hoàng Đức xuất ngoại chơi bóng.

Sáng nay (28.5), tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ thân mật với HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung sau khi cả hai cùng lập chiến tích giành HCV môn bóng đá tại kỳ SEA Games 31 vừa qua.

Tại đây, Chủ tịch nước một lần nữa chúc mừng thành tích của 2 đội bóng đá nam & nữ tại SEA Games 31, gửi lời cảm ơn đến công lao của 2 vị HLV đối với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nhờ Chủ tịch nước tác động để Hoàng Đức được xuất ngoại. Ảnh: Báo Thanh Niên

Tại cuộc gặp gỡ, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự biết ơn trước sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của chính phủ và các bộ ban ngành cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng đã đề đạt mong muốn của mình lên Chủ tịch nước.

"Tôi nghĩ tài năng của Hoàng Đức không chỉ là vấn đề riêng của Viettel mà là vấn đề của cá nhân cầu thủ, năng lực của đội tuyển, của toàn đất nước, việc Hoàng Đức đi ra nước ngoài sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển quốc gia.

Tôi rất mong Chủ tịch nước có thể nói với Viettel ở phương diện quốc gia, phương diện đại cuộc, phương diện chung của đất nước, cần hỗ trợ Hoàng Đức lúc này. Đối với các câu lạc bộ Hàn Quốc và Nhật Bản, để đàm phán cầu thủ mùa bóng này chỉ trong tháng 7/2022, qua tháng 7 là hết cơ hội nên thời gian còn lại rất ngắn", thầy Park tâm sự.

Hoàng Đức hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam. Anh cũng là một trong số ít cầu thủ Việt Nam sở hữu hai tấm HCV SEA Games cùng Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toản.

Hoàng Đức khoe gia tài khủng trên mạng xã hộiHoàng Đức khoe gia tài khủng trên mạng xã hội
Ngôi sao của Viettel FC Nguyễn Hoàng Đức vừa khoe gia tài trên trang mạng xã hội sau khi vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam.
Hoàng Đức tậu xế hộp tiền tỉHoàng Đức tậu xế hộp tiền tỉ
Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã tự thưởng cho mình 1 chiếc xế hộp tiền tỉ
HLV Park Hang Seo: Hoàng Đức cũng có thể đá tiền đạo cắmHLV Park Hang Seo: Hoàng Đức cũng có thể đá tiền đạo cắm
HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam không hề thiếu sự lựa chọn, vấn đề là thời gian để có thể sắp xếp hiệu quả.
Hoàng Đức học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất ngoại?Hoàng Đức học tiếng Hàn Quốc để chuẩn bị xuất ngoại?
Theo một nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang theo học một khóa tiếng Hàn Quốc nhằm hướng tới việc xuất ngoại trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X