Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu hàng đầu của mình trên báo Hàn Quốc

Thứ Ba 06/03/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ giúp bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước Hàn Quốc nếu hai đội đụng độ tại Asian Games 2018 sắp tới.
HLV Park Hang Seo tiet lo muc tieu hang dau cua minh tren bao Han Quoc  hinh anh
HLV Park Hang Seo mơ cùng bóng đá Việt Nam đánh bại Hàn Quốc 

Sau kỳ nghỉ dài đón năm mới tại Hàn Quốc, cho tới thời điểm này, HLV Park Hang Seo cũng đang chuẩn bị trở lại Việt Nam làm việc. Chiều tối 5/3, có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để chuẩn bị bay sang Malaysia dự hội thảo do LĐBĐ châu Á tổ chức, vị HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có cuộc trả lời phỏng vấn rất bất ngờ và thú vị dành cho nhà báo Han Hee-Jae của đài SPOTV News (Hàn Quốc).

Nói về tham vọng trong năm 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: "Mục tiêu số 1 của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 vẫn là vô địch AFF Cup. Tuy nhiên sau thành tích vừa qua cùng ĐT U23 Việt Nam, đây là lúc chúng tôi có thể cạnh tranh ở đấu trường Asiad. Với tôi, cả AFF Cup lẫn Asiad đều rất quan trọng.

Tại Asiad, chúng tôi hoàn toàn có thể gặp lại Hàn Quốc. Tôi rất hào hứng với kịch bản đó. HLV U23 Hàn Quốc – ông Kim Hak-bum là một người bạn của tôi và sẽ là rất tuyệt vời nếu có thể so tài với ông ấy. Nếu gặp Hàn Quốc, tôi sẽ làm hết mình để giành chiến thắng và tôi rất tự tin vào khả năng có thể đánh bại họ".

Ở VCK U23 châu Á vừa qua, U23 Hàn Quốc chính là đội bóng đầu tiên mà thầy trò Park Hang Seo đụng độ ở vòng bảng. Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với pha ghi bàn đẹp mắt của Quang Hải song những sai lầm ở hàng thủ đã khiến U23 Việt Nam để thua Hàn Quốc với tỷ số 1-2. Và đây cũng chính là trận thua duy nhất của U23 Việt Nam trong 90 phút thi đấu chính thức ở giải đấu vừa qua.

Theo kế hoạch, tới ngày 9/3 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ về Hà Nội để lên danh sách tập trung cho trận đấu gặp Jordan. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ U23 được lên tuyển đợt này. Đây cũng là bước chuẩn bị của chiến lược gia người Hàn cho Asiad 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X