Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mất thêm một trò cưng trước thềm vòng loại World Cup

Thứ Sáu 28/06/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương diễn biến phức tạp, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải ngồi ngoài sân trong vòng 3 tháng, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong những lần tập trung ĐTQG sắp tới.

Như đã biết, tiền đạo Hà Đức Chinh gặp vấn đề với cổ chân từ hồi tháng 3, sau đợt tập trung của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Hà Đức Chinh chấn thương nặng trước thềm vòng loại World Cup hình ảnh
Hà Đức Chinh sẽ nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương.

Tuy nhiên để có cơ hội được gọi lên tuyển dự King's Cup, anh vẫn nén đau tập luyện, thi đấu khiến tình trạng chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng hơn.

Trở về từ King's Cup, SHB Đà Nẵng đã quyết định gửi tiền đạo Hà Đức Chinh ra PVF để tập hồi phục chấn thương ở cổ chân nhằm có thể sớm trở lại ở giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên theo kết quả thăm khám mới nhất, chấn thương cổ chân của tiền đạo người Phú Thọ nặng hơn dự kiến và sẽ cần khoảng 2 đến 3 tháng để chữa trị và phục hồi.

Như vậy, cầu thủ này sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V-League 2019. Đây thực sự là một tin không vui đối với đội bóng sông Hàn ở lượt về mùa giải năm nay.

Với chấn thương này, Đức Chinh cũng khó có thể tham dự 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng với ĐT Việt Nam diễn ra vào đầu tháng 9 sắp tới (ngày 5 và 10).

Mặc dù vậy, cơ hội được dự SEA Games 30 vẫn còn rộng mở với ngôi sao quê Phú Thọ. Chỉ có điều anh sẽ phải giữ đôi chân của mình cũng như duy trì được phong độ để được thầy Park triệu tập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X