Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mất cơ hội "xem giò" U23 Syria

Thứ Bảy 06/01/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch 'do thám' sức mạnh của U23 Syria - đối thủ mà ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu tại VCK châu Á sắp tới của HLV Park Hang Seo đã không thành công do yếu tố thời tiết.

HLV Park Hang Seo mat co hoi xem gio U23 Syria  hinh anh
HLV Park Hang Seo mất cơ hội "xem giò" U23 Syria 

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Syria đã đồng ý đá giao hữu với U23 Malaysia, một đội bóng trong khu vực ĐNÁ có nhiều nét tương đồng với U23 Việt Nam. Tuy nhiên trận đấu này đã không diễn ra vì thời tiết ở TP Nam Kinh quá lạnh. Nhiệt độ xuống rất thấp khiến cho mặt sân đã bị đóng băng. 

Vì lý do này, bên phía Trung Quốc đã không cho hai đội thi đấu vì lo ngại ảnh hưởng tới mặt sân lẫn lẫn những tai nạn nguy hiểm cho các cầu thủ. Và khi mà còn ít ngày nữa Malaysia sẽ bước vào thi đấu, nhiều khả năng trận đấu này sẽ bị hủy.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo đã không có cơ hội do thám đối thủ Syria, đội bóng mà các học trò của ông sẽ đối đầu vào ngày 17/1. Về phía Syria, việc không được thi đấu vì thời tiết cũng khiến đội bóng này gặp nhiều bất lợi khi bước vào giải đấu. 

Được biết, trong quá trình chuẩn bị cho giải U23 Syria đã đóng quân ở Kunshan nhưng không có lấy một sân tập do mặt sân bóng băng dày. LĐBĐ Trung Quốc cảnh báo, nếu tập trên đó rất nguy hiểm. Băng chứ không phải tuyết, vì băng trơn trượt và cứng như nước đá.

U23 Syria cũng được đánh giá là đối thủ 'vừa tầm' nhất của U23 Việt Nam nếu so với Hàn Quốc hay Úc. Ở VCK U23 châu Á năm 2016, ĐT U23 Việt Nam từng dẫn trước 2-1 trước một đội bóng Tây Á khác là U23 U.A.E, nhưng sau đó họ lại bị thua ngược 2-3. Nếu cải thiện hiệu quả hơn khả năng phòng thủ cũng như tấn công, ĐT U23 Việt Nam có quyền nghĩ về một chiến thắng trước U23 Syria ở cuộc đối đầu sắp tới.

U23 Việt Nam đã rút ra những gì sau trận hòa Palestine?
Chiều 4/1, ĐT U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút bất phân thắng bại trước đội bóng tới từ Tây Á Palestine. Thông qua trận đấu này, có lẽ thầy trò Park Hang Seo...
Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X