Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mất cánh tay trái đắc lực trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba 18/12/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa nhận, trợ lý HLV Bae Ji-won sẽ không đồng hành cùng thầy trò Park Hang Seo ở Asian Cup 2019 sau khi vị này hết hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang Seo mất cánh tay trái đắc lực trước thềm Asian Cup

Theo thông tin có được, sau khi cùng ĐTVN lên ngôi tại AFF Cup 2018, trợ lý HLV người Hàn Quốc - ông Bae Ji-won đã chủ động xin dừng công việc với VFF và ĐT Việt Nam vì lý do cá nhân.

HLV Park Hang Seo
Trợ lý HLV Bae Ji-won (phải) bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam

Đây thực sự là điều bất ngờ cho phía Liên đoàn khi mà giải Asian Cup sẽ chỉ còn 20 ngày nữa sẽ khởi tranh. Trong thời gian này, VFF và BHL sẽ tìm thêm trợ lý mới cho ĐT Việt Nam. Đây sẽ là điều không dễ dàng cho cả VFF lẫn thầy Park khi ông cần thêm một thời gian để làm việc cùng người mới.

Dẫu sao trong ekip làm việc của thầy Park vẫn còn đó trợ lý đắc lực Lee Young-jin, người được xem là cánh tay phải ở ĐT Việt Nam.

Trợ lý thể lực Bae Ji-won gắn bó với bóng đá Việt Nam vào tháng 12 năm ngoái thay cho chuyên gia người Đức Martin Forkel khi vị này chuyển tới CLB TP.HCM. 

Dễ nhận thấy rằng nhờ sự giúp đỡ đắc lực của ông Bae, thể lực của các tuyển thủ Việt Nam ở các cấp độ đã cải thiện một cách rõ rệt, giúp chúng ta có thể tạo nên những cơn địa chấn ở giải U23 châu Á hay ASIAD. 

Trong hơn một năm qua, ông trực tiếp rèn luyện thể lực cho những Quang Hải, Công Phượng… và đảm bảo họ ra sân với thể trạng tốt nhất. Chính điều này đã góp phần giúp bóng đá Việt Nam có một năm thành công rực rỡ ở các giải đấu quốc tế.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Việt Nam vô địch AFF Cup: Sau vinh quang là địa chấn Asian Cup 2019?
ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 vô cùng xứng đáng. Và tin là với phong độ đó, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ khả năng tạo thêm địa chấn tại đấu...
Nhiều đội bóng Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt
Ấn tượng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam, đang có không ít CLB của Hàn Quốc muốn mời ông về làm việc.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ đủ sức thay thế Đình Trọng tại Asian Cup 2019
HLV Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra cầu thủ đủ khả năng thay thế vai trò của trung vệ Đình Trọng trên ĐT Việt Nam ở kỳ Asian Cup 2019 sắp tới.
Tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019: Hai sao bự vắng mặt
Mới đây, 2 đàn anh của ĐT Việt Nam, Văn Quyết và Anh Đức chia tay Asian Cup 2019 vì lý do đặc biệt.
Báo ngoại chờ đợi vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Tờ thể thao ESPN mới đây đã đánh giá màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 sẽ là thước đo sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau khi đã bất bại ở...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X