Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lọt vào tốp những người quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2020

Thứ Ba 28/04/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa được tạp chí Forbes Hàn Quốc điền tên vào danh sách 40 người quyền lực nhất năm 2020 của nước này, nhờ sức hút với giới truyền thông.

HLV Park Hang Seo lọt vào tốp những người quyền lực nhất Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn giới truyền thông Hàn Quốc sáng 17/12.

Tạp chí Forbes Hàn Quốc đã công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất năm 2020. Đáng chú ý là dù không làm việc tại Hàn Quốc song HLV Park Hang Seo vẫn có mặt trong danh sách khi xếp ở vị trí thứ 38.

Thầy Park cũng là nhà cầm quân duy nhất có mặt trong top 40 này, vì vậy điều đó càng trở nên đặc biệt. Sở dĩ vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam được Forbes Hàn Quốc vinh danh là nhờ vào thành công cùng bóng đá Việt Nam khiến giới truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc hết sức ấn tượng.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, trong môn bóng đá còn có sự góp mặt của hai cầu thủ Son Heung-min (4), Lee Kang-in (20). Ở các môn thể thao khác còn có Ryu Hyu-jin (cầu thủ bóng chày – 2) và Seo Jang-hoon (cựu cầu thủ bóng rổ - 13). Số còn lại đa phần là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng ở xứ sở kim chi.

Được biết, danh sách này của Forbes Hàn Quốc đã được đưa ra dựa trên khảo sát ở 4 lĩnh vực là truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội.

HLV Park Hang Seo từng lo ngại khi biết tin Văn Hậu sang Hà Lan
Theo một số nguồn tin thân cận cho biết HLV Park Hang Seo từng không muốn Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, do ông đánh giá cậu học trò cưng không đủ khả...
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ trò cưng Đỗ Thanh Thịnh
Hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh vừa báo một tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
HLV Park Hang Seo không vô tình để lộ tên 4 cầu thủ
Theo đánh giá của nhà báo, BLV Anh Ngọc thì việc để lộ những mục tiêu nằm trong tầm ngắm không phải là một hành động vô tình của HLV Park Hang Seo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X