Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lọt tốp nhà cầm quân huyền thoại châu Á

Chủ Nhật 14/06/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành công đã giành được cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lọt vào danh sách những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá châu Á do tờ Fox Sport Asia bầu chọn.

Trong một diễn biến mới đây, trang Fox Sport Asia đã đưa ra danh sách 9 HLV xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá châu Á. Và ở danh sách này đã có 2 nhà cầm quân đã và đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đó là các ông Park Hang Seo và Alfred Riedl.

HLV Park Hang Seo lọt tốp nhà cầm quân huyền thoại châu Á hình ảnh
HLV Park Hang Seo lọt tốp nhà cầm quân huyền thoại châu Á

HLV Alfred Riedl dù chưa giành được một danh hiệu nào cùng bóng đá Đông Nam Á nhưng trong sự nghiệp của mình, ông từng đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng ở nhiều ĐTQG phải kể tới Việt Nam, Lào và Indonesia. Ông Riedl cũng từng dẫn dắt đội U23 Việt Nam thi đấu ở SEA Games nhưng chưa một lần giành chức vô địch.

Trong khi đó, dù chỉ làm việc với bóng đá Việt Nam trong quãng thời gian hơn 2 năm song HLV Park Hang Seo đã mang tới thành công rực rỡ cho bóng đá Việt Nam ở cả cấp độ U23 lẫn đội tuyển quốc gia.

Dưới tài năng của vị HLV người Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm cao mới. Giờ đây, chúng ta không còn là đội bóng lót đường như trước, mà là đối thủ khó chịu với nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Á. Điều đó cũng giúp cho Việt Nam có vị thế khác trên bản đồ bóng đá châu lục.

Ngoài hai nhà cầm quân kể trên, những gương mặt được Fox Sport Asia liệt kê còn có cựu HLV tuyển Thái Lan, Kiatisuk Senamuang; cựu HLV ĐT Malaysia Rajagopal; HLV Avramovic từng dẫn dắt Singapore; cựu HLV tuyển Hàn Quốc Guus Hiddink; cựu HLV ĐT Iran Carlos Queiroz; cựu HLV tuyển Nhật Bản Alberto Zaccheroni và đương kim thuyền trưởng Qatar Felix Sanchez.

ĐT Việt Nam nhận được lời mời đá giao hữu từ Iraq
Theo thông tin từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thì thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ đá giao hữu cùng ĐT Iraq trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại...
Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung cho ĐT Việt Nam
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã soạn ra cho mình một danh sách những gương mặt mà ông có thể gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X