Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lo lắng khi giải V-League bị hoãn

Thứ Ba 13/07/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra không vui khi giải V-League tiếp tục bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

 

Trước sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, công ty VPF đã quyết định tạm dừng việc tổ chức lại giải V-League 2021 vào cuối tháng 7 này. 

HLV Park Hang Seo lo lắng khi giải V-League bị hoãn hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang rất lo lắng khi giải V-League bị hoãn

Ban đầu, giải đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/7 với loạt trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Sau đó, các đội ở các nhóm dự cuộc đua vô địch và trụ hạng sẽ tiếp tục thi đấu với nhau. Giải đấu dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 23/8 để ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần tập trung, trước khi lên đường sang Saudi Arabia đá vòng loại World Cup.

Tuy nhiên kế hoạch này đã 'phá sản' khi dịch bệnh bùng phát trở lại. Điều này cũng khiến HLV Park Hang Seo hết sức lo ngại. Ban đầu, ông Park rất vui mừng khi V-League 2021 trở lại vào cuối tháng 7 bởi điều đó giúp ông có thêm thời gian để đánh giá về phong độ của các học trò cũng như “xem giò” thêm một số nhân tố mới. 

Việc giải V-League 2021 tiếp tục hoãn thời gian thi đấu trở lại sẽ khiến các cầu thủ khó duy trì được phong độ tốt nhất. Và điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn của họ trên tuyển. 

Hiện VPF và VFF vẫn chưa chốt được ngày giải đấu trở lại. Song hi vọng sang tháng 8 tới, giải V-League sẽ được tổ chức trở lại nhằm giúp các cầu thủ giải phóng được sức ì và cũng như tạo được cảm giác hưng phấn nhất khi lên tuyển.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đỗ Hùng DũngĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đỗ Hùng Dũng
Một thông tin kém vui đã đến với ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là việc tiền vệ Hùng Dũng rất khó trở lại thi đấu trong năm nay.
VFF phải trả lời AFC về việc tổ chức Vòng loại World Cup trước ngày 17/7VFF phải trả lời AFC về việc tổ chức Vòng loại World Cup trước ngày 17/7
Hiện VFF vẫn chưa chốt kế hoạch tổ chức Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X