Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lo các tiền đạo Việt bị thui chột dần vì V-League

Thứ Sáu 12/04/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng khi các tiền đạo Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu tại V-League do gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các ngoại binh.

 

Với việc ban tổ chức V-League điều chỉnh tăng số lượng ngoại binh mà mỗi CLB được phép đăng ký vào danh sách thi đấu từ 2 lên thành 3, điều này sẽ làm tăng cường tính cạnh tranh của giải đấu, nâng cao chất lượng chuyên môn của V-League.

HLV Park Hang Seo chia se sau tran thang U23 Indonesia
HLV Park Hang Seo lo ngại các tiền đạo Việt ít có cơ hội thể hiện tại V-League

Tuy nhiên mặt trái của nó chính là việc thu hẹp cơ hội của các cầu thủ nội, ở cả hàng tấn công lẫn phòng ngự. Và một khi ít được thi đấu, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc phát triển tài năng bóng đá Việt Nam.

Dĩ nhiên mỗi HLV tại V-League đều muốn sử dụng ngoại binh trên hàng tấn công của mình. Và điều này lại dẫn tới việc các ĐT Việt Nam thiếu đi những trung phong cắm chất lượng, những người ít có cơ hội cạnh tranh được với các tiền đạo ngoại.

Về vấn đề này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Đăng ký nhiều tiền đạo ngoại, các chân sút Việt Nam sẽ ít có cơ hội ra sân thi đấu. Nếu không có nhiều dịp đá chính, họ khó giữ được phong độ, chưa nói hoàn thiện, nâng cao đẳng cấp săn bàn.”

Lo lắng của thầy Park cũng là điều dễ hiểu khi mà lúc này đây, số cầu thủ có thể đá trung phong cắm tốt tại Việt Nam chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Khi mà Anh Đức đã cao tuổi, chúng ta chỉ còn hy vọng vào những Đức Chinh, Tiến Linh, trong khi những cầu thủ khác ít để lại dấu ấn tại các giải đấu trong nước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X