Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch trở về Hàn Quốc

Thứ Ba 24/05/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để trở về Hàn Quốc thăm gia đình.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch về quê thăm mẹ

Chia sẻ trên sóng VTV, HLV Park Hang Seo đã có những trải lòng về hành trình cùng U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games 31:

"Chúng ta là nhà vô địch SEA Games, đại hội này tổ chức trên sân nhà, toàn đội hiểu kỳ vọng của người hâm mộ. Đại đa số cầu thủ còn trẻ, không có nhiều kinh nghiệm, năng lực không quá nổi bật. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình và đạt được mục tiêu".

U23 Việt Nam không chỉ lên ngôi vô địch, mà còn thiết lập thành tích vô tiền khoáng hậu khi giữ sạch lưới trong cả 6 trận đấu ở SEA Games 31. Đồng thời, tất cả các bàn thắng mà đoàn quân áo đỏ ghi được đều đến ở hiệp 2, trong đó có 3 trận đấu chỉ thắng với tỉ số tối thiểu.

HLV Park Hang Seo lý giải: "Khi xây dựng chiến thuật với từng đội, chúng tôi tùy theo khả năng, tình hình. Chúng tôi tập trung chiến thắng ở hiệp 2. Ví dụ như Indonesia, chúng tôi biết sau 60 phút thể lực họ sẽ xuống, nên toàn đội tập trung chơi tốt nhất ở cuối trận". Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ ông ngủ rất ít trước trận chung kết do quá căng thẳng. Nhưng sau khi kết thúc chiến dịch khó khăn, thầy Park thừa nhận thời điểm khó khăn và áp lực nhất là trận hòa 0-0 trước Philippines.

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch về quê thăm mẹ hình ảnh

Park Hang Seo mong muốn về quê thăm mẹ

Dù SEA Games 31 đã khép lại, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Ngay sau khi kết thúc công việc tại U23 Việt Nam, ông sẽ về với ĐTQG để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan dự kiến diễn ra ngày 1/6. Sau đó ông mới có thời gian để thư giãn cùng gia đình.

"Hiện tại tôi đang làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về các kế hoạch sắp tới. Trong đó có việc tập trung đội tuyển Việt Nam để thi đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6. Đội tuyển tập trung từ ngày 25/5 và sẽ có một số cái tên mới để tạo ra sự cạnh tranh. Sau khi kết thúc đợt tập trung này, tôi sẽ về Hàn Quốc ít hôm để thăm mẹ. Năm nay mẹ tôi 100 tuổi, nên tôi cũng muốn làm sinh nhật cho mẹ".

Mẹ của HLV Park Hang Seo, bà Park Soon-jung hiện đang sống tại quê nhà Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X