Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên đường sang Na Uy "xem giò" Alexander Đặng

Thứ Bảy 04/05/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 4/5, HLV Park Hang-seo và đại diện LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên máy bay sang Na Uy để tận mắt theo dõi cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng thi đấu.

HLV Park Hang Seo tới Na Uy xem Alexander Đặng thi đấu

Trong chờ đợi tới tuần sau, sáng nay 4/5, đại diện VFF và HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay sang Na Uy để có thể theo dõi trận đấu của tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng vào chiều mai (5/5).

Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa Nest Sotra IL (câu lạc bộ mà Alexander Đặng đang thi đấu) và Sandefjord ngày 5/5 trong khuôn khổ giải hạng Nhất Na Uy.

HLV Park Hang Seo tới Na Uy xem Alexander Đặng thi đấu hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi trận đấu của Alexander Đặng vào chiều mai 5/5

Nếu không có gì thay đổi, tới ngày 6/5, ông Park sẽ làm việc trực tiếp với gia đình và cầu thủ Alexander Đặng trước khi lên đường trở về nước vào ngày 7/5.

Alexander Đặng sinh năm 1990, có bố là người Việt, mẹ là người Na Uy. Anh cao tới 1m84 và chơi ở vị trí tiền đạo. Chân sút Việt kiều được truyền thông Việt Nam đặc biệt chú ý nhờ khả năng săn bàn đáng nể. Ở mùa giải 2019, Alex đã ghi được 2 bàn thắng sau 5 trận và đang được đánh giá là chân sút số 1 của Nest-Sotra.

Việc 'xem giò' tiền đạo người Na Uy đầu tiên cho thấy HLV Park Hang Seo đang rất lo cho hàng tấn công của ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh một loạt tuyển thủ Việt Nam thi đấu sa sút khi trở về CLB, Alexander Đặng được xem là sự bổ sung không thể lý tưởng hơn cho chiến dịch World Cup 2022.

Sau trường hợp của tiền đạo này, thầy Park sẽ tiếp tục sang châu Âu 'xem giò' các ngôi sao Việt kiều đang được quan tâm khác như Filip Nguyễn, Jason Pendant Quang Vinh hay Kelvin Bùi.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã cho biết ông sẵn sàng tiếp nhận các cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho đội tuyển quốc gia nhưng phải đáp ứng hai yêu cầu: một là phải có khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam và thứ hai là phải có tài năng thực sự.

HLV Park Hang Seo coi trọng Sea Games hay World Cup hơn?
Theo HLV Park Hang-seo thì mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 và tiến xa ở Vòng loại World Cup 2022 có ý nghĩa quan trọng như nhau.
HLV Park Hang-seo: Muốn dự World Cup 2022, bóng đá Việt phải đoàn kết
HLV Park Hang Seo đã đặt tham vọng đưa bóng đá Việt Nam tham dự VCK World Cup 2022 nếu FIFA tăng số đội từ 32 lên 48.
Thêm một sao Việt kiều muốn được HLV Park Hang Seo trao cơ hội
Trước việc HLV Park Hang Seo đang tích cực xem giò các cầu thủ Việt kiều, hậu vệ Michael Nguyễn cũng muốn được trao cơ hội trên tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X