Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên "dây cót tinh thần" cho U23 Việt Nam trước trận gặp Iraq

Thứ Sáu 19/01/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq, HLV Park Hang Seo đã đưa ra phát biểu của mình.

 

Tối mai 20/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào cuộc đọ sức với Iraq ở trận đấu tứ kết 4 giải U23 châu Á 2018. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo đã lên 'dây cót tinh thần' cho các học trò.

HLV Park Hang Seo len day cot tinh than cho U23 Viet Nam truoc tran gap Iraq hinh anh
HLV Park Hang Seo lên "dây cót tinh thần" cho U23 Việt Nam

Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ. Họ là một địch thủ rất mạnh. Tất nhiên, chúng tôi cũng đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng và cũng muốn trận đấu kết thúc trong 90 phút, nhưng là nghiêng về cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ của tôi cần cố gắng hết sức để có thể tạo thêm những kỳ tích.

Điều quan trọng là U23 Việt Nam phải thể hiện được mình, thể hiện được tinh thần đoàn kết. Tôi không biết chính xác % cơ hội chiến thắng của Việt Nam là bao nhiêu, nhưng chúng tôi đang chuẩn bị tất cả để hướng tới chiến thắng chứ không phải thất bại".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng tuyên bố sẽ cho học trò đá tấn công để tìm chiến thắng: "U23 Việt Nam sẽ không chỉ chơi phòng ngự mà tìm cách tấn công trước U23 Iraq. U23 Iraq cũng có điểm yếu và chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất”.

Thầy Park cũng cho rằng thể lực cầu thủ Việt Nam không tệ như vậy: "Nhiều người bảo thể lực cầu thủ Việt Nam yếu, nhưng tôi phát hiện ra không phải như vậy. Họ đủ thể lực để thi đấu với các địch thủ mạnh. Vấn đề là phân phối thể lực thế nào trong suốt 90 phút.

Còn ở trận đấu tới, tất nhiên thể lực cầu thủ Việt Nam có xuống nhưng đối thủ cũng sẽ thế. Thi đấu 3 trận trong 8 ngày thì cầu thủ nào cũng sẽ bị ảnh hưởng về thể lực cả".

Nói về số tiền thưởng của VFF khi giành vé vào tứ kết, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn song ông nhấn mạnh U23 Việt Nam muốn chiến đấu vì danh dự tổ quốc trước tiên khi bước ra sân chơi châu lục.

Ở phía ngược lại, HLV Iraq cũng tuyên bố sẽ hạ U23 Việt Nam trong 90 phút thi đấu: “Chúng tôi hiểu được sự quan trọng của trận đấu này. Iraq sẽ chơi tập trung tới phút cuối và muốn giải quyết trận trong 90 phút”.

Vào lúc 18h30 tối mai 20/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Đằng sau giọt nước mắt thầy Park
Sau khi ĐT U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria tối 17/1, HLV Park Hang Seo đã khóc. Đó không chỉ là giọt nước mắt của hạnh phúc khi chứng kiến các học trò lọt vào...

T.L (Bóng đá 24h)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X