Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lảng tránh truyền thông quê nhà sau trận thắng Nepal

Thứ Sáu 17/08/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam đã vội vã rời khỏi sân Wibawa Mukti sau trận đấu với Nepal trước khi bị các phóng viên Hàn Quốc tiếp cận xin phỏng vấn.

HLV Park Hang Seo lảng tránh truyền thông Hàn Quốc

Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam đã vội vã rời khỏi sân Wibawa Mukti sau trận đấu với Nepal trước khi bị các phóng viên Hàn Quốc tiếp cận xin phỏng vấn.

Với những thành công cùng U23 Việt Nam từ đầu năm nay, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm khá đặc biệt của giới truyền thông Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo lảng tránh truyền thông Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo "trốn" truyền thông Hàn Quốc sau trận thắng Nepal

Sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Nepal tối qua, đã có rất đông phóng viên người Hàn có mặt ở SVĐ Wibawa Mukti đã chờ sẵn để phỏng vấn nhà cầm quân sinh năm 1959. Tuy nhiên ông Park đã lịch sự vẫy tay chào mọi người rồi nhanh chóng lên xe trở về khách sạn.

Việc báo giới Hàn Quốc xin phỏng vấn HLV Park Hang Seo cũng là điều dễ hiểu khi mà Olympic Việt Nam đang có nguy cơ lớn đụng độ Hàn Quốc tại vòng 1/8. Thậm chí người Hàn luôn bố trí người tới quan sát các trận đấu của Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất nếu hai đội gặp nhau ở vòng knock-out.

Sau chiến thắng của Việt Nam trước Nepal, giới truyền thông Hàn Quốc cũng có những lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.

Tờ Interfootball viết: "HLV Park Hang-seo đã phải phiền lòng về sân tập. Nhưng U23 Việt Nam không đề điều đó ngăn cản thắng lợi. Họ đang cho thấy hình bóng của một "chú ngựa ô" có thể gây bất ngờ tại Asiad".

Trong khi đó tờ Naver thì lại nhắc đến thành tích của Olympic Việt Nam. Tờ báo này còn nhấn mạnh đây đã là lần thứ 3 liên tiếp đoàn quân áo đỏ giành quyền lọt vào vòng 1/8 Asiad sau các năm 2010 và 2014.

Báo Hàn Quốc đứng về phía Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản
Giới truyền thông Hàn Quốc đang hy vọng vào kịch bản Olympic Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở lượt đấu cuối để không chạm mặt Hàn Quốc tại vòng 1/8.
Bất đồng nội bộ, Olympic Nepal đã tự thua Việt Nam ngay trước trận
Đối thủ của Olympic Việt Nam đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước loạt đấu thứ 2 vòng bảng Asian Games.
Giúp Olympic Việt Nam đi tiếp, hai người hùng Anh Đức – Văn Đức đã nói những gì?
Cặp đôi cùng tên đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi tỏa sáng giúp ĐT Olympic Việt Nam có vé đi tiếp trước 1 lượt đấu.
“Olympic Việt Nam đừng tính toán nhiều ở trận gặp Nhật Bản”
Sau thắng lợi của ĐT Olympic Việt Nam trước Nepal, cả chuyên gia Vũ Mạnh Hải lẫn BLV Quang Huy đều khẳng định thầy trò Park Hang Seo không cần tính toán quá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X