Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lại tung hỏa mù để tránh sự theo dõi của các đối thủ tại ASIAD

Thứ Năm 02/08/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ bố trí số áo khác nhau cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam để tránh sự do thám của các đối thủ khi bước vào ASIAD.

Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ bố trí số áo khác nhau cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam để tránh sự do thám của các đối thủ khi bước vào ASIAD.

HLV Park Hang Seo lại tung hỏa mù để tránh sự theo dõi của đối th hình ảnh
HLV Park Hang Seo làm loạn áo đấu các cầu thủ Olympic Việt Nam

Một ngày trước trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế Vinaphone Cup 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã công bố số áo các cầu thủ. Điều gây ấn tượng là HLV Park Hang Seo đã cho các học trò mặc những số áo rất lạ để tránh sự do thám của các đối thủ tại ASIAD 2018.

Những gương mặt quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam như Công Phượng sẽ khoác áo đấu số 20, Xuân Trường số 17, Quang Hải số 8, Văn Thanh số 6, Văn Lâm số 25,...

Việc thầy Park làm loạn số áo đấu của các học trò được hiểu là cách ông muốn khiến các đối thủ ở ở giải Tứ hùng gặp khó khăn khi bị nhiễu thông tin vốn dĩ đã nghiên cứu trước đó về ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Với những số áo đấu này, đối phương sẽ bị mất phương hướng trong việc theo kèm các cầu thủ dựa theo số áo. 

Mặt khác, việc này cũng khiến các ĐT Olympic tại ASIAD sắp tới gặp khó khăn khi nghiên cứu về Olympic Việt Nam. Chưa kể việc này của HLV Park Hang Seo cũng là tín hiệu cho thấy ông sẽ tạo cơ hội cho mọi cầu thủ khi mà không ai là không thể thay thế.

Điều này cũng tạo động lực để các tuyển thủ nỗ lực hơn trong việc thể hiện mình, qua đó ghi điểm trong mắt ban huấn luyện ở cuộc 'sát hạch' năng lực sắp tới.

LĐBĐ Iraq phủ nhận việc rút ĐT Olympic Iraq khỏi ASIAD 2018
Trong một diễn biến mới nhất, tờ Reuters cho rằng LĐBĐ Iraq chưa hề tuyên bố rút đội tuyển Olympic Iraq khỏi ASIAD 2018.
Minh Long (TVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X