Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang-seo lại được liên hệ tới Indonesia

Chủ Nhật 26/11/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó báo giới tại Indonesia đã tiết lộ rằng vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo đang là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Shin Tae Yong ở ĐTQG nước này.

Tờ Sido News của Indonesia cho biết HLV Park Hang-seo là một trong những ứng cử viên thay thế HLV Shin Tae Yong dẫn dắt Garuda trong tương lai. 

Park Hang Seo vs Shin Tae Yong
HLV Park Hang-seo đang được xem là người thay thế xứng đáng cho ông Shin Tae Yong

Sido News viết: "CĐV Indonesia chắc chắn quá quen thuộc với HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia tay đội tuyển Việt Nam vào đầu năm nay sau quãng thời gian khá thành công. Kể từ đó, HLV Park được đồn đoán gia nhập dẫn dắt một đội bóng nhưng ông vẫn chưa gật đầu với lời mời nào.

Nhiều người đánh giá ông Park chính là ứng cử viên nặng ký tiếp quản đội tuyển Indonesia trong trường hợp HLV Shin Tae Yong bị sa thải. Trong quá khứ, ông Park từng gặt hái thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á.

Vị chiến lược gia này còn giúp đội bóng tiệm cận với trình độ châu lục. Không ai khác, HLV Park Hang-seo chính là nhân tố mang tới nhiều nỗi đau nhất cho bóng đá Indonesia".

Những tin đồn thổi về việc Indonesia 'chấm' ông Park rộ lên sau khi ĐTQG nước này thi đấu kém ấn tượng tại chiến dịch Vòng loại World Cup 2026. Thực tế thầy trò ông Shin Tae Yong gây thất vọng lớn với 1 điểm sau hai trận đầu tiên ở bảng F.

Trong trận đấu ra quân, đội tuyển Indonesia thua đậm 1-5 trước Iraq. Và trong chuyến làm khách trên sân của Philippines ở lượt đấu thứ 2, họ tiếp tục khiến các CĐV nhà phải thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1. Chứng kiến những kết quả này, đã có không ít người hâm mộ xứ vạn đảo kêu gọi sa thải HLV Shin Tae Yong để đưa một vị thuyền trưởng 'mát tay' hơn lên thay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X