Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lại đau đầu vì chấn thương của trò cưng Xuân Mạnh

Thứ Hai 29/07/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Xuân Mạnh dính chấn thương ở vòng 18 V-League, điều này chắc chắn sẽ khiến thầy Park đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự trên tuyển.

 

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương trong chuyến làm khách của CLB SLNA trên sân Thiên Trường ở vòng 18 V-League. Đây thực sự là một tổn thất lớn với đội bóng xứ Nghệ bởi không những trắng tay sau trận thua 0-2, họ còn đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của cựu hậu vệ U23 Việt Nam ở nhiều vòng đấu tới.

Hau ve Pham Xuan Manh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Theo chẩn đoán ban đầu Xuân Mạnh bị chấn thương cổ chân. Có tin cho biết ban lãnh đạo CLB SLNA sẽ đưa hậu vệ sinh năm 1996 đi kiểm tra y tế tại Hà Nội trong ngày hôm nay (29/7) để đánh giá cụ thể mức độ chấn thương.

Có vẻ như Xuân Mạnh vẫn chưa thoát khỏi vận đen chấn thương. Còn nhớ vào năm ngoái (2018), Asian Games, Xuân Mạnh đã gặp chấn thương ở bàn chân khiến anh không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 mà phải sang Singapore điều trị.

Nếu gặp chấn thương nặng, điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức mạnh của SLNA mà HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng không khỏi an tâm khi mà Xuân Mạnh từng là một trong những nhân tố chủ chốt của hàng thủ các đội tuyển U23 và Olympic. 

Trong bối cảnh Văn Thanh vẫn đang trong quá trình lấy lại phong độ, Xuân Mạnh sẽ giúp thầy Park có thêm nhiều lựa chọn bên hành lang cánh phải cùng 'đàn anh' Trọng Hoàng. Do đó, một khi đã thiếu vắng một trong các chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trước chuyến hành quân đến Thái Lan sắp tới.

Video: Nam Định 2-0 SLNA (Vòng 18 V-League 2019)

Nam Định 2-0 SLNA (KT): Điểm tựa Thiên Trường giúp chủ nhà bay cao
Mùa này, Nam Định luôn chơi rất tốt và thăng hoa trên sân nhà. Tại đây họ từng hạ gục nhà ĐKVĐ Hà Nội và ở vòng 18 V-League 2019, CLB thành Nam tiếp tục tận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X