Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lại "chạy sô" sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc

Chủ Nhật 08/09/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc và trợ lý sẽ tiếp tục bận rộn sau khi cùng U22 Việt Nam đánh bại đối thủ U22 Trung Quốc.

Tối ngày 8/9, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trên sân của U22 Trung Quốc. Ở trận này, dù không có đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của Quang Hải, Văn Hậu, Martin Lò nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn duy trì được lối chơi mạch lạc và có được thắng lợi đầy thuyết phục trước đối thủ sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Tiến Linh.

HLV Park Hang Seo lại chạy sô sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan.

Trận đấu này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm những sự trải nghiệm trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 cũng như VCK U23 châu Á 2020. Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ đáp chuyến bay về nước để nghỉ ngơi trước khi trở lại phục vụ các CLB thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất QG 2019.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không trở lại Việt Nam cùng các học trò. Thay vào đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Trung Quốc sang Indonesia để dự khán trận đấu giữa ĐTQG nước này với Thái Lan. Đây là dịp để thầy Park nhìn ra điểm mạnh yếu của cả hai đối thủ này để tìm cách đối phó.

Trong khi HLV Park Hang Seo sang Indonesia thì 'cánh tay phải' của ông - trợ lý Lee Young Jin sẽ sang Malaysia để 'do thám' hai đối thủ Malaysia và UAE thi đấu. Thông tin về trận này sẽ được ông Lee tổng hợp này trước khi cung cấp cho thầy Park để chuẩn bị cho  những trận đấu tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc?
Dù phải đối đầu một đối thủ có đẳng cấp như U22 Trung Quốc nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc....
Thua trợ lý cũ, HLV Guus Hiddink cần thêm thời gian với U22 Trung Quốc
Nhà cầm quân người Hà Lan đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam.
Thấy gì sau chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam trên đất Trung Quốc?
Tối 8/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội chủ nhà Trung Quốc. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận U22 Trung Quốc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X