Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sắp tái xuất tại Đông Nam Á

Thứ Năm 29/08/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được báo giới Malaysia chia sẻ thì HLV Park Hang Seo hiện đang là ứng viên sáng giá dẫn dắt tuyển quốc gia nước này. 

Tờ Bharian (Malaysia) mới đây đã tiết lộ thông tin HLV Park Hang Seo đang là ứng viên sáng giá sẽ dẫn dắt ĐTQG nước này, sau lời chia tay đột ngột của HLV trưởng Kim Pan Gon.

Ở thời điểm hiện tại, Malaysia vẫn đang được dẫn dắt bởi vị HLV tạm quyền người Tây Ban Nha Pau Marti Vicente. Tuy nhiên Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đang muốn tìm một gương mặt mới, nhằm giúp Malaysia sớm ổn định lực lượng trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup vào cuối năm nay.

HLV Park Hang Seo sắp tái xuất tại Đông Nam Á 1
Chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin đánh giá cao HLV Park Hang Seo

Trong chia sẻ với giới truyền thông vào chiều ngày 29/8, chủ tịch FAM, ông Datuk Hamidin Mohd Amin đã xác nhận rằng liên đoàn đang muốn tìm một HLV mới dẫn dắt ĐTQG và ông Park Hang Seo chính là ứng viên sáng giá.

"Chúng tôi sẽ cho HLV Pau Marti Vicente cơ hội chứng tỏ khả năng kiểm soát ĐTQG. Tuy nhiên, song song với đó, FAM cũng sẽ tiếp cận một số HLV khác, một trong số đó chính là HLV Park Hang Seo", chủ tịch Datuk Hamidin Mohd Amin khẳng định.

Với sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á cùng những thành tích cầm quân đầy ấn tượng khi dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam, ông Park rõ ràng đang là một ứng viên tiềm năng mà FAM có thể bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng ở ĐTQG Malaysia.

Trong quá khứ, HLV Park từng nhận được lời đề nghị của FAM khi đội bóng này đang tìm kiếm người thay thế ông Tan Cheng Hoe. Tuy nhiên ở thời điểm đó, do vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam nên ông thầy người Hàn Quốc đã không sang Malaysia.

Sau khi rời tuyển Việt Nam vào đầu năm 2023, HLV Park vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Tuy nhiên cá nhân nhà cầm quân xứ kim chi lúc này cũng chưa có ý định giải nghệ, thay vào đó ông vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X