Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Covid-19, HLV Park Hang Seo yêu cầu giới truyền thông tuân thủ điều này

Thứ Ba 25/02/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không mắc bệnh nhưng vừa trở về từ quốc gia đang bùng phát dịch bệnh nên HLV Park Hang Seo cũng đã chủ động tự cách ly để ngăn ngừa tình huống xấu có thể xảy ra.
HLV Park Hang Seo kiêng tiếp xúc gần vì Covid-19 hình ảnh
HLV Park Hang Seo kiêng tiếp xúc gần vì Covid-19

Tối 23/2 vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng vợ đã đáp chuyến bay từ Seoul xuống Nội Bài, bắt đầu trở lại với hành trình dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Do vừa trở về từ quốc gia đang bùng phát dịch bệnh nên để tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, HLV Park Hang Seo cũng đã chủ động tự cách ly với xung quanh.

Do đặc thù không việc không thể cách ly 14 ngày nên thầy Park vẫn phải ra ngoài làm việc. Tuy nhiên nhà cầm quân xứ Kim chi đã tỏ ra khá thận trọng trước cánh phóng viên có mặt tại trụ sở VFF vào sáng nay khi ông lên làm việc với ban lãnh đạo VFF.

Khi gặp các phóng viên, ông Park niềm nở chào hỏi và không quên dặn mọi người duy trì khoảng cách an toàn, không tiếp xúc gần trong phạm vi dưới 3m. Bản thân nhà cầm quân 61 tuổi này cũng luôn đeo khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh.

Trong sáng nay, HLV Park sẽ làm việc với VFF với trọng tâm là để bàn về kế hoạch cụ thể của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới, trong đó có quá trình chuẩn bị cho việc trở lại chiến dịch vòng loại hai World Cup 2022 vào cuối tháng sau.

Dù không bị cách ly 14 ngày theo yêu cầu nhưng thầy Park sẽ là nhân vật nhận được sự giám sát chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội nhằm tránh tình huống xấu nhất xảy ra.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X