Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý tiết lộ điều bất ngờ về HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 23/11/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV thủ môn Kim Hyun Tae thì HLV Park Hang Seo thực sự rất buồn bã với quyết định chia tay bóng đá Việt Nam của hai vị trợ lý.

Sau khi hết hợp đồng làm việc với VFF, các trợ lý Kim Han Yoon và Kim Hyun Tae đã quyết định sẽ về nước làm việc thay vì tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Park Hang Seo Hồng Duy ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã rất buồn về sự ra đi của hai vị trợ lý

Và điều này đã khiến thầy Park khá buồn. Chia sẻ với phóng viên của trang Chosun Sports, HLV thủ môn Kim Hyun Tae cho biết: "Trong một buổi tiệc nhỏ để chúng tôi cùng nói chuyện cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự buồn bã về quyết định này. Ông Park rất muốn chúng tôi ở lại".

Vị HLV thủ môn của U23 Việt Nam cũng nói rõ hơn về quyết định ra đi: "Tôi rời Việt Nam ba ngày trước và đã trở về Hàn Quốc. Không có bất kỳ vấn đề gì khác với ĐT Việt Nam, đó là việc chia tay do kết thúc hợp đồng. Hợp đồng này đã chấm dứt theo thỏa thuận của hai bên kể từ ngày 15/11".

VFF ký hợp đồng với HLV Kim Hyun-tae vào tháng 10/2020. Vị HLV thủ môn này từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở tuyển Hàn Quốc như ông Park Hang Seo và Chung Hae Seong năm 2002.

Trước khi làm công tác huấn luyện thủ môn, ông Kim từng dẫn dắt Bucheon SK (nay là Jeju United), Incheon United, trưởng nhóm Scout của CLB Seoul, ban huấn luyện ở World Cup tại Nam Phi.

Trong khi đó trợ lý Kim Han Yoon cho biết mình rời đi bởi lý do cá nhân. Ông Kim gia nhập U23 Việt Nam từ cuối tháng 5/2019. Vị này từng có thời gian dài phụ trách đội U23 khi HLV Park Hang Seo bận cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Được biết sau khi chia tay hai trợ lý thân tín, HLV Park đã liên hệ những đồng nghiệp từ Hàn Quốc. Danh tính vị HLV trưởng đội U23 Việt Nam tiếp quản nhiệm vụ của nhà cầm quân sinh năm 1957 sau SEA Games 31 sẽ sớm được VFF tiết lộ.

Kỳ AFF trải nghiệm của dàn sao U23 Việt NamKỳ AFF trải nghiệm của dàn sao U23 Việt Nam
Liệu các cầu thủ U23 Việt Nam có cải thiện được những hạn chế trẻ người, non dạ của mình khi cùng HLV Park Hang Seo bước vào tranh tài ở kỳ AFF Cup sắp tới?
ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần...
Tấn Trường cam kết với thầy Park vụ chơi Tik TokTấn Trường cam kết với thầy Park vụ chơi Tik Tok
Sau sự việc lùm xùm thời gian vừa qua, thủ môn Bùi Tấn Trường mới đây đã có cam kết với HLV Park Hang Seo về việc sử dụng mạng xã hội.
HLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý doHLV Park Hang Seo khao khát chức vô địch AFF Cup vì một lý do
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup để đền đáp...
HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn lạ chuẩn bị cho AFF Cup 2020HLV Park Hang Seo triệu tập gấp thủ môn lạ chuẩn bị cho AFF Cup 2020
Trước thềm hội quân tại Bà Rịa – Vũng Tàu, HLV Park Hang Seo đã triệu tập gấp thủ môn Phạm Văn Cường để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X