Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc dự đại lễ vì ĐT Việt Nam

Thứ Năm 26/05/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, HLV Park Hang Seo đã quyết định không trở về quê nhà Hàn Quốc để tham dự sự kiện kỷ niệm 20 năm World Cup 2002 do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam.

 

Vào đầu tháng 6 tới đây, tại Hàn Quốc sẽ diễn ra đại lễ kỷ niệm tròn 20 năm quốc gia này và Nhật Bản đứng ra đồng tổ chức VCK World Cup 2002 - giải đấu lịch sử mà đội bóng xứ Kim chi đã vào tới tận trận bán kết. 

Do từng là một thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển Hàn Quốc nên HLV Park Hang Seo cũng được mời tham dự buổi lễ quan trọng này. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hàn Quốc, thầy Park đã thừa nhận mình không thể tham dự sự kiện do bận dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu với Afganishtan tại TP.HCM vào tối ngày 1/6 tới. 

HLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc dự đại lễ hình ảnh
HLV Park Hang Seo không về Hàn Quốc dự đại lễ vì bận dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tờ Osen dẫn lời phát biểu của nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: "Vâng, tôi cũng đã nhận được thư mời. Nhưng thật tiếc là tôi không thể tham dự sự kiện này. Đó là màn tái ngộ sau 20 năm nhưng thật buồn khi không được gặp lại mọi người. 

Đây là dịp kỷ niệm mà HLV Guus Hiddink cũng sẽ góp mặt, vì vậy tôi hi vọng tất cả sẽ có được một buổi lễ kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Chúc mọi người sẽ có được những giây phút vui vẻ vì sự phát triển của bóng đá Hàn Quốc".

Qua đây, thầy Park cũng bày tỏ nỗi tiếc thương dành cho 2 thành viên trong ê kíp huấn luyện tuyển Hàn Quốc năm 2002 đã qua đời, là Yoo Sang-chul và Pim Verbeck: “Rất tiếc khi cố HLV Yoo Sang-chul sẽ không thể tham gia. Điều này cũng xảy ra với cố HLV Verbeck. Tôi đã gặp anh ấy khi huấn luyện Oman, và tôi nghe nói rằng anh ấy đã phải phẫu thuật.

Verbeck nói với tôi rằng không sao cả, nhưng sau đó, chúng tôi phải tiễn biệt nhau. Vì vậy, nó luôn mang đến những nỗi buồn. Tôi cứ nghĩ cả Verbeek và Yoo Sang-cheol sẽ kỷ niệm 20 năm cùng nhau".

Ngoài ra, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng không quên dự đoán về kỳ World Cup của Son Heung Min và các đồng đội sắp tới. "Ban huấn luyện và các cầu thủ đều tin rằng World Cup năm nay sẽ là một giải đấu thành công. 20 năm trước, HLV Hiddink từng nói ông sẽ khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Và ở kỳ World Cup này, điều đó hoàn toàn có thể xuất hiện một lần nữa", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Rộ tin HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chia tay ĐT Việt NamRộ tin HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam
Mặc dù phải tới đầu năm sau, HLV Park Hang Seo mới kết thúc hợp đồng làm việc với VFF nhưng lúc này đã xuất hiện tin đồn về việc ông sẽ ra đi sau AFF Cup 2022.
HLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai với báo chí Hàn QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai với báo chí Hàn Quốc
Theo đó, nhà cầm quân người sinh năm 1957 đã cho biết mình chưa nghĩ tới việc chia tay bóng đá Việt Nam khi báo giới Hàn Quốc đặt vấn đề.
Anh Đức được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt NamAnh Đức được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam
Cùng với việc công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi trở lại Nguyễn Anh...
Lời chia tay đẹp của thầy ParkLời chia tay đẹp của thầy Park
Đúng như tuyên bố từ trước đó, SEA Games 31 cũng chính là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo làm việc cùng ĐT U23 Việt Nam. Và sau những gì vừa trải qua,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X