Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không triệu tập nhiều cầu thủ tại Kings Cup 2019

Thứ Ba 14/05/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do quá trình tập trung và thi đấu chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nên thầy Park sẽ không triệu tập nhiều cầu thủ như những lần hội quân trước.

 

HLV Park Hang Seo không triệu tập nhiều cầu thủ tại Kings Cup 2019

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa giải King's Cup 2019 sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam bởi kết quả của giải đấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới vị trí của thầy trò HLV Park Hang Seo trên BXH FIFA trong tháng tới.

HLV Park Hang Seo trong buoi tap sang nay con yeu cau cac hoc tro phai tap trung bang tieng Viet Nam.
HLV Park Hang Seo chỉ gọi khoảng 25 cầu thủ cho King’s Cup 2019

Thêm vào đó, việc đối đầu ĐT Thái Lan ở King's Cup cũng sẽ là một đấu vì danh dự giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực. ĐT Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2018 nên người Thái rất muốn đánh bại Việt Nam để chứng tỏ họ mới là nền bóng đá số 1 Đông Nam Á.

Chính vì thế giải đấu sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho ĐT Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo từ lâu cũng đã có sự chuẩn bị cho chuyện này. 

Và theo thông tin mới nhất, thầy Park sẽ gọi khoảng 25 cầu thủ cho King’s Cup 2019. Sở dĩ nhà cầm quân Hàn Quốc không gọi quá nhiều cái tên lên tuyển đợt này bởi ĐT Việt Nam chỉ có khoảng 2 ngày tập trung trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải nên việc ông Park triệu tập hơn 30 cầu thủ là khó khả thi. 

Bởi trong thời gian ngắn, nhà cầm quân người Hàn Quốc rất khó sàng lọc lực lượng, nhất là các tân binh để có đội hình mạnh nhất. Và nhiều khả năng những cầu thủ từng dự Asian Cup 2019 sẽ vẫn làm nòng cốt trên tuyển.

Được biết trong đợt này, nhiều cầu thủ trẻ sẽ dự SEA Games cuối năm nay như Đình Trọng, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh... sẽ được ưu tiên gọi lên ĐTQG chứ không hội quân cùng lứa U22 thi đấu giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 7/6 tới.  

Đây! Danh sách ĐT Curacao tại Kings Cup 2019
Trong một diễn biến mới đây, ĐT Curacao vừa công bố danh sách triệu tập những cầu thủ để chuẩn bị cho Kings Cup 2019.
CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.
Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019
Theo đó, nhà báo Thái Lan đang làm việc cho Fox Sport Asian tiết lộ LĐBĐ xứ chùa vàng đã cố tình thay đổi thể thức Kings Cup 2019 để có cơ hội đối đầu với ĐT...
Đâu sẽ là đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019?
Một đội hình công thủ toàn diện luôn là điều mà NHM Việt Nam đang nghĩ tới. Nhưng ông Park sẽ sử dụng những gương mặt nào với những cái tên hiện có?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X