Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc

Chủ Nhật 12/08/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại đối mặt với ĐT Olympic Hàn Quốc nếu Olympic Việt Nam phải gặp đối thủ này ở vòng đấu loại trực tiếp tại ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Trong khi đó Hàn Quốc ở bảng E cùng với Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain.

Về lý thuyết, ĐT Olympic Việt Nam rất có thể sẽ chạm trán Hàn Quốc, đội bóng đang nắm giữ tấm HCV môn bóng đá nam ở kỳ ASIAD 4 năm trước ngay ở vòng 1/8. Trong trường hợp chúng ta xếp nhì bảng D còn Hàn Quốc dẫn đầu bảng E, hai đội chắc chắn sẽ gặp nhau.

HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc tại ASIAD

 

Chia sẻ cảm nghĩ nếu tình huống này xảy ra, HLV Park Hang Seo đã nói với hãng thông tấn Yonhap: “Nếu Olympic Việt Nam có thể tránh Olympic Hàn Quốc thì chúng tôi nên làm điều đó. Nhưng chắc chắn chúng tôi không e sợ nếu phải sớm đụng độ Hàn Quốc.

Hàn Quốc là quê hương của tôi, mái ấm gia đình của tôi cũng đang ở đó, nhưng hiện giờ tôi đang làm việc ở Việt Nam. Tôi phải cố gắng hết mình dưới cương vị thuyền trưởng của Olympic Việt Nam”.

Về phía Hàn Quốc, theo báo giới nước này, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ sẽ sử dụng một đội hình ra sân thiên về tấn công ở giải này. Thông tin từ trang Yonhap News cho biết, HLV Kim Hak Bum sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 cho Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 18. Được biết, các cầu thủ xứ Kim chi đang liên tục tập luyện dựa theo đội hình này ở trung tâm bóng đá quốc gia tại Paju (phía Bắc Seoul).

Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp Pakistan vào ngày 14/8, hai ngày sau họ gặp Nepal trước khi có trận đấu quyết định ngôi nhất bảng với đội Olympic Nhật Bản ngày 19/8 tới.

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X