Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018

Thứ Tư 07/11/2018 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp ĐT chủ nhà Lào vào lúc 19h30 tối mai 8/11, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo giới.

HLV Park Hang Seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018

Một ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo cùng người đồng nghiệp V. Sundramoorthy. Cả hai đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận ra quân ngày mai.

HLV Park Hang Seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Park Hang Seo quyết giành kết quả tốt nhất trước Lào

Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Trận đấu mở màn một giải đấu không bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu ngày mai. Đội tuyển Việt Nam cần có điều kiện tốt cả về thể lực và tâm lý.

Là huấn luyện viên, tôi luôn có áp lực của mình và phải sống chung với áp lực. Tôi đã có kinh nghiệm chịu đựng điều đó ở Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt nhất”.

Đánh giá về đối thủ, đội chủ nhà Lào, HLV Park Hang Seo nhận định: “Tôi có xem trận đấu Lào đá với Bangladesh và một vài video các trận đấu khác của Lào. Trong thời gian qua bóng đá Lào đã có những bước phát triển và đội tuyển quốc gia Lào cũng đã tiến bộ nhiều”.

Ở AFF Cup năm nay, HLV Park Hang Seo sử dụng một đội hình còn khá trẻ, với 13 cầu thủ thuộc lứa U23. Lý giải chuyện này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Lực lượng của tuyển Việt Nam thực sự rất trẻ. Tôi tin với sức trẻ như vậy, chúng tôi sẽ có một giải đấu bùng nổ, thoả mãn kỳ vọng vô địch của người hâm mộ”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 8/11. Trước đó 1 giờ sẽ diễn ra trận đấu mở màn AFF Cup năm nay giữa Campuchia và ĐT Malaysia trên SVĐ Phnom Penh.
 

AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam và những điều đáng để chờ đợi
Chỉ còn hai ngày nữa, trái bóng AFF Cup 2018 sẽ chính thức lăn trên sân cỏ các quốc gia Đông Nam Á. Và trước khi giải đấu này bắt đầu, NHM đang chờ đợi những...
Báo châu Á lo tuyển Việt Nam đi vào vết xe đổ năm 2016
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra lời cảnh báo dành cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
ĐT Lào: Liệu có phải “miếng mồi” dễ nuốt với người Việt?
Trước thềm cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Lào tại AFF Cup 2018, giới chuyên môn đều đánh giá cao cửa chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên liệu họ...
HLV tuyển Lào ấn tượng mạnh với bộ đôi HAGL của ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối 8/11 tới, HLV ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã đánh giá cao bộ đôi cầu thủ HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X