Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không nên để Văn Hậu đá chính

Thứ Hai 07/10/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú trước màn đại chiến Việt Nam – Malaysia vào ngày 10/10 tới đây.

 

Chỉ còn 3 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được dự báo rất nhiều khó khăn gặp đối thủ Malaysia. Màn đọ sức này được đánh giá là vô cùng quan trọng với hai đội bởi chỉ có đội thắng mới có nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng G.

HLV Park Hang Seo không nên để Văn Hậu đá chính hình ảnh
Ông Phan Anh Tú cho rằng HLV Park Hang Seo không nên mạo hiểm sử dụng Văn Hậu từ đầu khi tiếp đón Malaysia.

Trước giờ bóng lăn, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã lên tiếng cho rằng HLV Park Hang Seo không nên để Văn Hậu đá chính ở trận này. Chia sẻ trên VTC, vị cựu phó chủ tịch kiêm tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định: "Về mặt chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm của Văn Hậu thì không phải bàn cãi, nhưng về lâu dài, việc Văn Hậu di chuyển, ngồi máy bay nhiều mà cho vào đá chính luôn thì có thể chấn thương, tốc độ bắt nhịp không kịp. Văn Hậu vẫn có thể thi đấu, nhưng không nên đá chính.

Gần 2 ngày không tập, với cầu thủ chuyên nghiệp, điều đó dễ dẫn đến chấn thương trong trận đấu căng thẳng như trận với Malaysia. Còn về chuyên môn của Văn Hậu không vấn đề gì, cậu ấy hoà nhập được ngay, không có gì phải bàn cãi. HLV Park Hang-seo cần dùng người thận trọng để giúp cầu thủ tránh chấn thương".

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi kết thúc Vòng 9 Giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu sẽ bay chuyến sớm nhất để có mặt ở Việt Nam vào sáng nay (7/10). Tuy nhiên do bị lỡ chuyến bay nối chuyến từ Nga về Việt Nam nên sao trẻ người Thái Bình buộc phải ở lại sân bay tại Nga 1 ngày và dự kiến sẽ chỉ có mặt ở Việt Nam vào buổi trưa ngày 8/10. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của anh ở trận gặp Malaysia tối ngày mùng 10/10.

Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam
Tờ New Straits Times (Malaysia) mới đây đã có một bài viết đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, đối thủ mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt tại Mỹ...
Tiền đạo Malaysia chỉ ra yếu tố để có điểm trước Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước trước giờ lên đường sang Việt Nam, tiền đạo Syafiq Ahmad đã chỉ ra yếu tố để có điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang...
ĐT Malaysia đã đến Hà Nội, sẵn sàng tập luyện ngay để chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam
Trưa ngày 7/10, ĐT Malaysia đã đặt chân đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên ở Việt Nam vào chiều cùng ngày.
ẢNH: Công Phượng dính như sam với Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên ở ĐTVN
Trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng dính như sam với người bạn thân Tuấn Anh khi thường xuyên tìm cách tâm sự với nhau.
Malaysia chốt danh sách đội hình chính thức sang Hà Nội thách thức ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe đã mang theo những gương mặt tốt nhất của mình trong chuyến sang Hà Nội đối đầu ĐT Việt Nam lần này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X