Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

Thứ Năm 09/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020 nếu không thực hiện xong án phạt treo giò 4 trận mà AFC đưa ra.

  
Mới đây, LĐBĐ Indonesia đã nhắc lại chuyện HLV Park Hang Seo có thể sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận ở AFF Suzuki Cup 2020, nếu không thực hiện xong án phạt 'treo giò' 4 trận mà AFC đưa ra sau tấm thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30 hồi cuối năm ngoái.

HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020 hình ảnh
Không có chuyện HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020.

Báo Indonesia cho rằng AFF Cup 2020 không nằm trong hệ thống FIFA nên cũng chỉ được xem là giải giao hữu, tức HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở 4 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất vừa được VFF đưa ra thì thầy Park sẽ không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020.

Lý giải của VFF về chuyện này cho biết kể cả AFF Cup có không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA đi chăng nữa thì vẫn không thể bị coi là các trận giao hữu, mà đó là các trận đấu chính thức của một giải đấu do LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) quản lý. 

Do đó ông Park vẫn sẽ chỉ đạo tuyển Việt Nam như bình thường. Bên cạnh đó, phía VFF cũng nhấn mạnh về việc tuyển Việt Nam được giao chỉ tiêu là cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup năm nay.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các kế hoạch tập trung ĐTQG của VFF cũng phải dừng lại. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 6 tới. Trước mắt VFF đã chốt trước 1 trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên VFF vẫn cần thêm 3 trận đấu giao hữu quốc tế để “tẩy thẻ" cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

Tiết lộ lý do VFF sẽ không giảm lương của HLV Park Hang Seo
Trong thời gian qua các lãnh đạo VFF đã lên tiếng khẳng định không có kế hoạch cắt giảm lương HLV Park Hang Seo. Lý do là vì phía VFF không phải trực tiếp trả...
HLV Park Hang Seo: Các CLB cần trao cơ hội cho các tiền đạo trẻ
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng cho rằng các đội bóng cần cố gắng trao cơ hội thi đấu cho các tiền đạo trẻ, qua đó giúp bóng đá Việt...
HLV Park Hang Seo làm gì mùa dịch Covid-19?
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định ông cùng các cộng sự trong BHL của ĐTVN vẫn đang tích cực làm việc mùa dịch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X