Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh"

Thứ Bảy 12/01/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không cảm thấy nuối tiếc khi tuyển Việt Nam phải nhận thất bại trước Iran

HLV Park Hang Seo không bất ngờ khi bại trận trước Iran

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Việt Nam đã không thể có điểm trước Iran ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019.

Đoàn quân áo đỏ chỉ có thể giữ sạch lưới trong 37 phút thi đấu đầu tiên trước khi phải nhận bàn thua đầu tiên. Họ nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 69, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc trước ứng viên vô địch Iran.

HLV Park Hang Seo không bất ngờ khi bại trận trước Iran hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận không bất ngờ khi Việt Nam để thua Iran

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi biết Iran rất mạnh. Ở trận này, các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu kiên cường. Thật không dễ để đạt tới trình độ cao chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng chúng tôi có thể từng bước cải thiện trình độ vì các cầu thủ còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội chơi bóng".

Thua trận này, Việt Nam buộc phải giành 3 điểm trước Yemen ở lượt đấu cuối mới có cơ hội đi tiếp. Thầy Park nói thêm: "Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là giành chiến thắng trận cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này với quyết tâm chiến thắng".

Trước câu hỏi có hay không tiếc nuối với bàn thua ở cuối hiệp một, ông Park trả lời: "Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh, chúng tôi không kỳ vọng sẽ kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0".

Vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc cũng không đổ lỗi cho các học trò sau hai bàn thua ở trận gặp Iran: "Như các bạn đã biết, Iran rất mạnh và họ đã thể hiện điều đó ở trận này. Tôi không bận tâm về việc những cầu thủ mắc sai lầm hay bàn thua. Đôi khi đội có thể thủng lưới vì sai lầm hoặc có thể vì đối phương quá mạnh. Mất cầu thủ là một phần của bóng đá. Tôi sẽ có những tính toán và giải quyết vấn đề này cho trận đấu tới".

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn cho hay: “Không dễ để có thể tự mình quyết định cơ hội lọt vào vòng trong. Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen”.

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận cuối bảng D với Yemen lúc 23h00 ngày 16/1 tới.

Highlight Việt Nam vs Iran

HLV Iran tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Iran Carlos Queiroz khẳng định các học trò của ông mới chỉ thi đấu 60% khả năng trước ĐT Việt Nam.
Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.
Tuyển Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau trận thua Iran
ĐT Việt Nam đã phải nhận tổn thất cực lớn sau trận thua 0-2 trước Iran khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối gặP Yemen do bị treo giò...
Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.
Quế Ngọc Hải tự hào về tinh thần của các đồng đội sau trận thua Iran
Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận Việt Nam 0-2 Iran, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định sẽ cố gắng đánh bại ĐT Yemen ở lượt đấu cuối.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X