Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19 thần tốc, sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Tư 09/03/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian ngắn điều trị, cho tới lúc này HLV Park Hang Seo đã hoàn toàn khỏi Covid-19 để tiếp tục trở lại với công việc ở hai đội tuyển.

 

Trong đợt kiểm tra sức khỏe hôm 4/3 vừa qua, HLV HLV Park Hang Seo đã bị phát hiện nhiễm Covid-19. Có lẽ do trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc có bay vào Bình Định dự khán trận đấu giữa đội bóng chủ nhà và Viettel nên ông đã bị mắc bệnh trong quá trình di chuyển. 

HLV Park Hang Seo khỏi Covid-19 hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã cho kết quả âm tính với Covid-19.

Việc thầy Park dương tính với Covid-19 khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi trong ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung nhằm chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022. 

Đươc biết sau khi phát hiện mắc bệnh, HLV Park Hang Seo đã tự cách ly và điều trị tại nhà riêng tại Hà Nội. Do đã tiêm 3 liều vắc-xin nên khả năng phục hồi của thầy Park là tương đối nhanh. Và kết quả xét nghiệm sáng ngày hôm nay (9/3) cho biết ông đã âm tính với sức khỏe ổn định.

Sau khi bình phục, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bắt tay vào công việc, với cuộc thảo luận cùng VFF để xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho U23 Việt Nam và ĐTQG.

Dự kiến trong tuần này, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tập trung ở cả hai đội tuyển, với quân số từ 30-35 cầu thủ mỗi đội. Bên cạnh đó, ông Park dự kiến sẽ theo dõi một vài trận đấu ở vòng 4 V-League để đánh giá, kiểm tra phong độ các học trò trước khi chốt lại danh sách.

Do cả hai đội U23 và tuyển Việt Nam cùng hội quân đợt này nên HLV Park Hang Seo giao cho một trợ lý trực tiếp điều hành đội U23 Việt Nam, còn ông sẽ quán xuyến ĐTQG thi đấu hai trận gặp Oman và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt NamHLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã quyết định sẽ ra mắt một bộ kỷ niệm chương tại Việt Nam.
Văn Toản báo tin mừng, sẵn sàng cùng Việt Nam bảo vệ HCV SEA GamesVăn Toản báo tin mừng, sẵn sàng cùng Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games
Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã có thể trở lại thi đấu sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo,...
Phó tướng của thầy Park dẫn dắt đội U23 Việt NamPhó tướng của thầy Park dẫn dắt đội U23 Việt Nam
Trong bối cảnh đang bận rộn cùng ĐT Việt Nam hướng tới hai lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young Jin quán...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X