Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khó dẫn dắt ĐT Singapore nhưng vẫn là rất "hot" ở Đông Nam Á

Thứ Hai 04/12/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, sau khi rời đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo hiện tại đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các CLB tại khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, tờ Sohu (Trung Quốc) mới đây đã có bài viết cho rằng nhiều đội bóng Đông Nam Á đang sẵn sàng mời HLV Park Hang Seo vào "ghế nóng" với tham vọng tìm kiếm danh hiệu.

HLV Park Hang Seo khó dẫn dắt ĐT Singapore nhưng vẫn là rất hot ở Đông Nam Á 1
HLV Park Hang Seo được cho đang nhận được nhiều sự quan tâm tại Đông Nam Á.

Tờ báo của Trung Quốc bình luận: "Cái tên Park Hang Seo bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý ở Đông Nam Á. Nhiều đội bóng ở khu vực này đều muốn có được sự phục vụ của ông thầy người Hàn Quốc.

Trong quá khứ, ông từng thành công cùng đội tuyển Việt Nam. Chính điều này tác động tới nhiều đội bóng ở Đông Nam Á. Họ muốn mời ông để vực dậy đội nhà. 

Liên đoàn bóng đá Singapore rất ấn tượng với tài năng của HLV Park Hang Seo. Họ hy vọng sẽ tìm lại thời kỳ hoàng kim nếu HLV Park Hang Seo nhận lời cầm quân.

Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng xem xét liên hệ với HLV Park Hang Seo. Họ sẵn sàng chia tay HLV Shin Tae Yong để bắt đầu thời kỳ mới. Theo nhận định, chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Park Hang Seo rất phù hợp với Indonesia".

Trong khi đó tờ báo uy tín hàng đầu Singapore là The Straits Times cũng tiết lộ HLV Park Hang Seo hiện đang là một trong các ứng cử viên cho ghế HLV đội tuyển Singapore thay thế vị trí của HLV Nishigaya, nhưng thương vụ này khó có khả năng xảy ra do vấn đề tiền lương.

The Straits Times viết: "Do hạn chế về mặt tài chính, LĐBĐ Singapore khó đáp ứng được mức lương của HLV Park Hang Seo. Khi còn làm việc ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận lương 50.000 USD/tháng (hơn 1,2 tỷ đồng/tháng)".

Cũng theo tờ báo của Singapore, so với các ứng cử viên khác cho chiếc ghế HLV đội tuyển Singapore, ông Park còn gặp bất lợi khi không giỏi tiếng Anh. Hiện tại HLV đương nhiệm của Singapore là ông Nishigaya cũng bị chê về khả năng giao tiếp với các học trò. Và trong quá trình đội tuyển Singapore tập luyện và thi đấu, vị này chủ yếu giao tiếp với toàn đội thông qua trợ lý ngôn ngữ Koichiro Iizuka.

Vị trí của HLV Nishigaya ở đội tuyển Singapore đang lung lay dữ dội, sau khi đội bóng đảo quốc sư tử thua 2 trận vòng loại World Cup 2026, diễn ra trong tháng 11 vừa rồi, gồm trận thua Hàn Quốc 0-5 ngày 16/11 và thua Thái Lan 1-3 ngày 21/11. Ngay cả bản thân HLV Nishigaya trong một chia sẻ mới đây cũng thừa nhận mình có thể sẽ không tại vị tới tháng 3/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X