Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khiêm tốn khi trả lời truyền thông Hàn Quốc

Thứ Năm 25/01/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Qatar để đưa U23 Việt Nam vào chung kết châu Á, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc. Và ông đã trả lời một số câu hỏi của họ.

Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình CBS (Hàn Quốc) sau trận gặp U23 Qatar, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự biết ơn đối với những nỗ lực tuyệt vời của các học trò. 

HLV Park Hang Seo khiem ton khi tra loi truyen thong Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo khiêm tốn khi trả lời truyền thông Hàn Quốc

Nhà cầm quân 61 tuổi này tâm sự: “Tôi nghĩ các cầu thủ đang nỗ lực hết sức có thể và tôi biết ơn họ. Tôi đang cố gắng giữ được sự bình tĩnh trước trận chung kết vì đó là một cuộc chiến thực sự".

Khi báo giới Hàn Quốc so sánh ông Park với HLV Guus Hiddink, người đưa nền bóng đá xứ Kim chi góp mặt tại trận bán kết World Cup, vị HLV này đã khiêm tốn cho biết: “Tôi không dám so sánh mình với HLV Hiddink. Tôi đang cố gắng làm việc với ít ỏi kiến thức mình đang có. Tôi nghĩ mình vẫn còn nhiều thứ phải học. HLV Hiddink là một trong những HLV tôi kính trọng nhất”.

HLV Park Hang Seo cũng nhắc tới thất bại của ĐT U23 Hàn Quốc trước U23 Uzbekistan: "Tôi cũng xem trận bán kết của U23 Hàn Quốc trên YouTube. Thật không may cho một trong những đồng nghiệp tôi yêu mến, Kim Bong-gil. Tôi lấy làm buồn và tiếc nuối vì điều này”.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Đối thủ ở trận chung kết của U23 Việt Nam có gì đặc biệt?
Vượt qua ƯCV vô địch Hàn Quốc với thắng lợi đậm 4-1, U23 Uzbekistan hoàn toàn xứng đáng có mặt ở trận chung kết gặp U23 Việt Nam. Vậy đối thủ sắp tới này có gì...

T.L (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X