Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup

Thứ Hai 29/10/2018 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn cuối của đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Vào ngày mai, toàn đội sẽ rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam tiếp tục luyện tập trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 8/11.

Đánh giá về công tác chuẩn bị, HLV Park Hang Seo cho biết toàn đội đã hoàn tất khoảng 80% công việc và sẵn sàng bước vào giải đấu quan trọng sắp tới.

HLV Park Hang Seo đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup

Chia sẻ trên báo Bongdaplus.vn, ông nói: “Thời gian qua, tôi đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt. Tất nhiên, còn một số vị trí nữa, tôi muốn quan sát và chỉnh sửa tiếp ở trận đấu tới. Đến giờ, tôi đã đạt được 80% về các tính toán thử nghiệm nhân sự”.

Bên cạnh đó, vị HLV 59 tuổi cũng thổ lộ mong muốn của mình trước khi AFF Cup 2018 bắt đầu. Ông Park nói thêm: “Chúng ta còn 1 trận đấu tập nữa tại Hàn Quốc và tôi đang tính toán về điểm rơi phong độ của các cầu thủ. Giải đấu sắp tới kéo dài, đội di chuyển nhiều nên tôi cần có sự chuẩn bị kỹ nhất về các phương án, đấu pháp cho các trận đấu tới.

Tôi chỉ có mong ước lớn nhất là không có ca chấn thương nào xuất hiện. Vì đôi khi, bị mất cầu thủ tốt vì chấn thương sẽ làm xáo trộn rất nhiều về kế hoạch. Chúng tôi luôn nhắc cầu thủ cần giữ sức khỏe, thể trạng tốt trước các buổi tập”.

Nói về việc lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến của chuyến tập huấn vừa rồi, ông Park chia sẻ: “Thời tiết lạnh tại đây sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại thể lực sau mùa giải khốc liệt. Mọi người đều thấy, thể trạng, sức khỏe của đa số cầu thủ đều tốt, một số nhỏ dính chấn thương nhưng không quá nặng, không ảnh hưởng đến kế hoạch của tôi.

Việc ĐT Việt Nam tập huấn ở xa, các trận đấu tập không được phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội giúp cầu thủ có sự tập trung cao về chuyên môn, tư tưởng.

Bạn cứ nghĩ đi, nếu đá tập mà vẫn bị mổ xẻ trên truyền thông thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Giai đoạn này là tập huấn nên có thể có sai sót, chưa hoàn thiện để chúng ta rút kinh nghiệm khi bước vào thi đấu chính thức”. 

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Báo châu Á đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trước thềm AFF Cup 2018, tờ Fox Sport Asia đã chỉ ra thống kê ấn tượng về thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.
Anh Đức chỉ ra điểm yếu của lứa U23 Công Phượng, Xuân Trường
Chân sút lão làng của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu rất rõ rệt cần phải khắc phúc và phát huy của lứa U23 Việt Nam hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X