Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Hy vọng không ai gặp chấn thương trước Triều Tiên"

Thứ Hai 24/12/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời cuộc phỏng vấn báo chí trước trận đấu với ĐT Triều Tiên, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo ngại về vấn đề chấn thương của toàn đội trước thềm Asian Cup 2019.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 ngày 25/12 (Giao hữu quốc tế)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Triều Tiên lúc 19h00 tối ngày hôm nay 25/12


HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận gặp ĐT Triều Tiên

Sáng 24/12, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giao hữu Việt Nam - Triều Tiên vào tối 25/12 tới. Đây là trận đấu thử lửa quan trọng của cả hai đội trước khi bước vào sân chơi châu lục.

Lo ngại lớn nhất của thầy Park lúc này chính là vấn đề chấn thương của các cầu thủ. Vì thế, chia sẻ trong buổi họp báo, ông thầy người Hàn Quốc đã hy vọng sẽ không có thêm ca chấn thương nào trên tuyển.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo hy vọng không phải đón nhận thêm ca chấn thương của ĐTVN

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Trận đấu ngày mai là trận đầu tiên để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Chúng tôi có thiếu vắng một vài cầu thủ nhưng sẽ thử nghiệm một số cầu thủ mới. Mong là không ai bị chấn thương, hy vọng trận đấu ngày mai có sự chuẩn bị tốt về mặt chiến thuật". 

Sở dĩ HLV Park Hang Seo rất lo lắng về vấn đề chấn thương bởi ông đã mất Đình Trọng vì lý do này. Chưa kể lựa chọn số 1 bên cánh phải, tiền vệ Trọng Hoàng đang dính chấn thương dây chằng chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây nhất tới lượt Lục Xuân Hưng cũng gặp vấn đề thể lực và không ra sân ở buổi tập chiều qua 23/12.

Chia sẻ về tình hình của Lục Xuân Hưng, HLV Park Hang Seo cho biết: "Xuân Hưng chấn thương và chúng tôi có giáo trình luyện tập phục hồi cho cậu ấy. Chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra cuối cùng vào sáng mai trước khi đưa ra quyết định".

Thầy Park cũng tiếc khi không có sự phục vụ của Đình Trọng ở Asian Cup 2019. Bởi ông muốn sự ăn ý giữa các hậu vệ và Trọng đang làm điều này tốt hơn cả. Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn cũng sẵn sàng triệu tập lại trung vệ trẻ của Hà Nội lên tuyển bởi chấn thương của anh không quá nặng.

"Chúng tôi sẽ chờ đợi kết quả kiểm tra rồi đưa ra phương án. Chúng tôi đang xem xét các khả năng có thể thay thế Xuân Hưng bằng Đình Trọng", HLV Park nói.
 

Sẵn sàng cho Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam với thành phần chính là những cầu thủ trẻ đã thi đấu bận rộn suốt cả năm vừa qua. Điều này khiến giới truyền thông e ngại họ sẽ bị hụt hơi ở Asian Cup.

Tuy nhiên thầy Park lại không nghĩ thế. Ông nói: "Đó không phải chuyện đáng ngại. Kế hoạch của chúng tôi để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ là khuyến khích các cầu thủ giải trí, xả stress để phục hồi thật nhanh chuẩn bị cho trận đấu sắp tới".

Nói về cảm xúc khi đối đầu Triều Tiên, thầy Park hy vọng trận đấu ngày mai sẽ giúp hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2019.

Vị HLV người Hàn Quốc chốt lại: "Bây giờ, tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt ĐT Việt Nam, vì vậy trận đấu ngày mai vô cùng ý nghĩa, hy vọng trận đấu ngày mai cả hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho Asian Cup 2018".

HLV Triều Tiên nói gì trước trận giao hữu với Việt Nam?
Mới được LĐBĐ Triều Tiên bổ nhiệm, HLV Kim Yong Jun chia sẻ trước trận gặp Việt Nam vào ngày mai (25/12) với tinh thần thử nghiệm là chính.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X