Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo huấn luyện kiểu 4.0 trong thời gian cách ly

Thứ Ba 27/07/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do sẽ phải thực hiện cách ly y tế khi trở lại Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch tổ chức họp trực tuyến hàng ngày để phân công công việc cũng như nắm tình hình của ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong tháng 8 tới. Song cái khó lúc này là HLV Park Hang Seo vẫn chưa trở lại Việt Nam sau khi về nước chịu tang bố vợ.

Ngay cả khi đã sang Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ phải thực hiện cách ly ít nhất 14 ngày theo quy định hiện hành, trong khi ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào đầu tháng 8 tới.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đạo ĐT Việt Nam từ xa trong thời gian phải cách ly tập trung

Như vậy, vị thuyền trưởng sinh năm 1959 chắc chắn sẽ không xuất hiện ở những buổi tập đầu của tuyển. Bởi thế thầy Park đã lên kế hoạch chỉ đạo từ xa thông qua các buổi họp online hàng ngày với các trợ lý của mình.

Thông qua trao đổi với các bộ phận chức năng của VFF cùng trợ lý ở ĐT Việt Nam, ông Park sẽ nhận thông tin và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể cho các cộng sự của mình.

Việc HLV Park Hang Seo chủ động đề xuất đề ĐT Việt Nam tập trung sớm do muốn các học trò có được thể trạng tốt nhất trước khi thi đấu vào đầu tháng 9. Kể từ sau khi thi đấu các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2, đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng phần đông các tuyển thủ vẫn chưa được thi đấu đỉnh cao ngoại trừ các cầu thủ Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng,...

Do đó việc ĐT Việt Nam tập trung sớm sẽ giúp các cầu thủ tránh khỏi tình trạng bị ì và mất phong độ sau quãng thời gian chỉ tập chay.

Trận đấu mở màn vòng loại thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra trên sân Saudi Arabia (vào tối ngày 2/9). Ngay sau đó, họ sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đối thủ rất mạnh là ĐT Australia (vào ngày 7/9).

Chuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt NamChuyên gia HAGL được cử lên hỗ trợ cho đội tuyển Việt Nam
Theo một nguồn tin, chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL đã nhận được lời đề nghị lên giúp sức cho người đồng hương Park Hang Seo ở đội tuyển Việt...
Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Nóng: Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt NamNóng: Công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã điền tên 31 cầu thủ góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X