Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công Phượng

Thứ Ba 16/11/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia.

Đánh giá về trận đấu

Park Hang Seo: "Tôi không muốn nói đi nói lại về những vấn đề hiện tại. Thật đáng tiếc khi 2 trận liên tiếp trên sân nhà chúng ta không ghi bàn. Có lẽ là chúng ta đang có một số vấn đề trong khâu khi bàn

Với tư cách HLV trưởng,  tôi nhận thấy năng lực thi đấu của các cầu thủ tốt lên qua từng trận tốt dần từng trận. Họ nỗ lực hết sức."

"ĐT Việt Nam không bao giờ từ bỏ"

Park Hang Seo: "Qua 6 trận thua liên tiếp, các cầu thủ của tôi thể hiện tinh thần không từ bỏ. Họ luôn nỗ lực. Tâm lý của họ chắc chắn lúc này khá nặng nề. Tôi luôn cố gắng tạo ra bầu không khí để họ thoải mái. Tôi rất cảm ơn họ với tinh thần chiến đấu không bao giờ từ bỏ."

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo hài lòng về tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam những trận đấu vừa qua dù không đạt kết quả như ý.

Đánh giá về hàng công

Park Hang Seo: "Thời gian qua chúng ta chơi 2 tiền đạo. Ở ĐT Việt Nam hiện tại thì những cầu thủ chơi tấn công được gồm có Tiến Linh, Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải, Văn Toàn. 2 trận gần nhất, Tiến Linh và Công Phượng chơi tốt trên hàng tiền đạo.

Tôi muốn có sự thay đổi trên hàng công. Nhưng các bạn đều biết, ĐT Việt Nam không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công Phượng. Trong hiệp 2 trận này, Tiến Linh chấn thương, tôi cho Văn Toàn vào thay. Văn Toàn có tốc độ tốt và hôm nay chơi đạt yêu cầu."

Công Phượng Tiến Linh
HLV Park Hang Seo cho rằng Công Phượng và Tiến Linh là 2 tiền đạo tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Sự tự tin của ĐT Việt Nam sau những trận thua liên tiếp

Park Hang Seo: "Tôi luôn nhắc các cầu thủ ra sân phải tự tin. Vấn đề là làm thế nào để biến sự tự tin thành hành động.

Trong buổi họp trước trận đấu hôm nay, tôi dặn dò các cầu thủ phải tự tin. Nhưng sự tự tin phụ thuộc nhiều yếu tố, có thể nói tới trình độ của đối phương. Đôi khi các cầu thủ tự tin nhưng lại không thoát được áp lực đối phương. Sau những trận thua liên tiếp, họ đang tìm lại sự tự tin và đang tốt lên.

Thi đấu với các đội hàng đầu, năng lực của chúng ta được cải thiện. Khả năng thích ứng với các trận đấu như vậy, chúng ta tốt dần lên. Những trận thua mang tới áp lực tâm lý cho các cầu thủ. Trong thời gian sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ đi tập huấn, kinh nghiệm như vậy hy vọng giúp họ phát huy khả năng ở AFF Cup tới."

 VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

video

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X