Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19

Thứ Năm 18/02/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 14 ngày cách ly, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc đã có kết quả âm tính với COVID-19 nên đủ điều kiện trở lại công việc.

HLV Park Hang Seo hoàn thành cách ly

Theo VFF, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ trợ lý đồng hương đã kết thúc đợt cách ly 14 ngày. Kết quả xét nghiệm mới nhất của thầy Park và những cộng sự đều âm tính với COVID-19.

HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly, âm tính với COVID-19 hình ảnh
Sáng 18/2, HLV Park Hang Seo kết thúc đợt cách ly và được Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới thăm và chúc Tết.

HLV Park Hang Seo sẽ được trở về nhà, tự theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo đúng như quy định phòng chống COVID-19 của Bộ y tế. Trong thời gian này, ông sẽ thống nhất với VFF về kế hoạch trong năm 2021 của các cấp độ ĐT Việt Nam.

Năm nay, với ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ trải qua hai chiến dịch quan trọng: Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021. Còn với U22 Việt Nam thì ông sẽ phải chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 31 trên sân nhà và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Sáng nay ngày 18/2, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới chúc Tết LĐBĐ Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo. Bộ trưởng đã chúc mừng năm mới, đồng thời chia sẻ với thầy Park về việc không thể đón Tết cổ truyền Việt Nam một cách trọn vẹn.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã dành thời gian đến thăm và chúc Tết, cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã rất quan tâm và gửi những món quà Tết truyền thống trong thời gian ông Park thực hiện cách ly theo quy định.

 

Trơ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ điều khó khăn nhất khi phiên dịch cho thầy ParkTrơ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ điều khó khăn nhất khi phiên dịch cho thầy Park
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tiết lộ điều khó khăn nhất khi truyền tải thông điệp của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo nghiên cứu lối chơi của... ArsenalHLV Park Hang Seo nghiên cứu lối chơi của... Arsenal
HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu lối chơi của Arsenal nhằm tìm ra cách đổi mới chiến thuật cho ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết Tân Sửu 2021 từ nơi cách lyHLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết Tân Sửu 2021 từ nơi cách ly
Đầu xuân Tân Sửu 2021, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã gửi lời chúc đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X