Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ điều đặc biệt đến HLV Mai Đức Chung

Thứ Sáu 03/11/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ xúc động gửi đến người đồng nghiệp Mai Đức Chung.

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ điều đặc biệt đến HLV Mai Đức Chung

“Ông Mai Đức Chung, một huyền thoại của bóng đá Việt Nam”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

“Kể từ ngày được biết ông, tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất khi được lắng nghe những thành tựu, hi sinh ông đã dành cho bóng đá Việt Nam. Hãy nghỉ hưu vui vẻ, hãy đi du lịch và tận hưởng cuộc sống thật nhiều nhé.

Ông xứng đáng được như vậy. Hẹn gặp lại ông vào một ngày gần nhất”,

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ thân tình đến người đồng nghiệp của mình.

Hinh anh than tinh cua HLV Park va HLV Mai duc Chung. anh: FBNV
Hình ảnh thân tình của HLV Park và HLV Mai Đức Chung. Ảnh: FBNV

Trận đấu của tuyển nữ Việt Nam gặp Nhật Bản tại vòng loại 2 Olympic 2024 hôm 1/11 vừa qua là trận đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trên cương vị HLV trưởng. Dù hợp đồng của ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF) còn thời hạn đến tháng 12/2023 song vị chiến lược gia sinh năm 1951 đã bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi sớm.

"Tôi quyết định sau khi hết hợp đồng vào cuối năm 2023, sẽ nghỉ ngơi. Tôi làm HLV của tuyển nữ Việt Nam lâu năm rồi, để HLV khác lên thay thế sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ đơn giản thế này, điều gì đến rồi sẽ phải đến, tôi không thể làm mãi được, chức vụ nào cũng vậy. Tre già thì măng phải mọc", HLV Mai Đức Chung cho biết.

HLV Park Hang Seo đã có 5 năm đồng hành với bóng đá Việt Nam từ năm 2018 và đã gặt hái nhiều thành công cùng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam. Ông đã kết thúc hợp đồng, không tiếp tục gia hạn cùng VFF từ sau ngày 31/1.

Trong quá khứ HLV Park từng chia sẻ ông coi HLV Mai Đức Chung như một người anh cả trong gia đình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc luôn dành sự tôn trọng cho vị thuyền trưởng của bóng đá nữ.

Giờ đây, cả hai vị chiến lược gia từng đem về những vinh quang cho bóng đá Việt Nam đều không còn làm việc. Thế nhưng, có một điều chắc chắn là họ sẽ luôn dõi theo, ủng hộ và cổ vũ cho các thế hệ cầu thủ hiện tại và sau này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X