Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo hài lòng với trận thắng Philippines

Thứ Tư 14/12/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn thử nghiệm tốt trước thềm AFF Cup diễn ra sau đây 1 tuần, HLV Park Hang Seo tỏ ra vui lòng khi ĐT Việt Nam đảm bảo tình hình lực lượng.

“Tôi rất hài lòng về hàng công của đội tuyển. Chúng ta chỉ còn 1 tuần nữa là đến AFF Cup. Tôi nghĩ kết quả quan trọng đấy, nhưng tôi cần đảm bảo cho cầu thủ không bị chấn thương” – chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sau trận thắng Philippines với tỷ số tối thiểu, cái tên duy nhất lập công là tiền đạo Văn Quyết.

Trả lời nhận xét “Việt Nam không có điểm yếu” của HLV Joseph Ferre bên phía Philippines, HLV Park Hang Seo bày tỏ: “Làm sao mà có một đội bóng hoàn hảo được? Tuyển Việt Nam có cả điểm mạnh lẫn điểm yếu và còn nhiều thứ phải cải thiện. HLV trưởng của Philippines nói thế cũng là dành sự tôn trọng cho chúng ta thôi. 

Ở trận này, họ lùi rất sâu phòng ngự, không cho tuyển Việt Nam không gian chơi bóng, và quả thật là chúng tôi đã không thể xuyên thủng mành lưới của họ trong 90 phút thi đấu chính thức. Đây là vấn đề mà tôi cần nghiên cứu thêm để sẵn sàng cho những đối thủ tương tự tại AFF Cup”.

HLV Park Hang Seo hài lòng với trận thắng Philippines 1
HLV Park Hang Seo hài lòng với kết quả giao hữu Việt Nam vs Philippines

Chia sẻ về tình hình lực lượng của toàn đội, HLV Park tiếp tục: “Trận này Văn Quyết đã bình phục hoàn toàn và muốn được ra sân, tôi rất vui khi Quyết toả sáng ở trận đấu này. Văn Hậu, Hoàng Đức bị đau nhẹ, vì đá giao hữu không cần chơi quá sức nên tôi không sử dụng họ. Vài ngày nữa là họ sẽ trở lại tập bình thường.

Với mỗi vị trí trong đội hình, sẽ phải có ít nhất 2 cầu thủ. Chúng ta phải chuẩn bị cho mọi tình huống có thể. Hôm nay tôi phải thử Việt Anh để phòng ngừa tình huống xấu, khi vào giải, hậu vệ cánh gặp chấn thương. Cậu ấy sở trường là trung vệ và có thể đá hậu vệ cánh khi cần”.

Giải đáp về thông tin liên quan đến Công Phượng, ông Park trả lời: “Đó là thông tin sai sự thật. Vừa qua Phượng có gặp tôi, cậu ấy nói một số lý do cá nhân nên không thể tham gia đợt tập trung này. Tôi đồng ý, tôi cũng trao đổi với VFF và VFF cũng nắm được. Công Phượng là cầu thủ giỏi. Tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X