Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gọi Xuân Trường về nước đấu Afghanistan

Thứ Sáu 03/11/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị tân HLV trưởng đã quyết định triệu tập tiền vệ Lương Xuân Trường lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup sắp tới.

     

Theo thông tin từ VFF, mới đây HLV Park Hang Seo đã trình bản danh sách dự kiến triệu tập ĐTQG lên LĐBĐ Việt Nam. Không khó để nhận ra trong số này gồm gần đầy đủ các gương mặt từng được ông Mai Đức Chung sử dụng ở 2 trận thắng Campuchia vừa qua, như Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải…

Bên cạnh đó, ông Park cũng sẽ triệu tập tiền vệ Lương Xuân Trường về nước. Được biết, VFF đã đề nghị đội bóng Hàn Quốc cho phép Xuân Trường về Việt Nam từ ngày 4/11.

HLV Park Hang Seo goi Xuan Truong ve nuoc dau Afghanistan hinh anh
Xuân Trường đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo giới, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu của HLV Park Hang Seo. “Chúng tôi hy vọng với sự chuẩn bị tốt nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được ít nhất 1 điểm để đảm bảo vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Các vấn đề chuyên môn theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo sẽ được VFF đảm bảo đáp ứng tốt nhất trong điều kiện có thể”.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/11 tại Hà Nội. Đội tuyển sẽ có một tuần tập luyện trước trận đấu với đội bóng Tây Á vào 14/11 tới. Danh sách chính thức các cầu thủ góp mặt trong đợt tập trung lần này sẽ được VFF công bố sau lượt trận 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

Lúc này NHM cũng đang kỳ vọng vào sự xuất hiện của những gương mặt mới trên tuyển, sau những chuyến vi hành tại V-League vừa qua của của ông Park. Những cái tên tiềm năng nhất được kể đến là Minh Vương (HAGL), Quốc Chí (Khánh Hoà) hay Văn Thuận (Sài Gòn FC).

Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2 với cùng 8 điểm như Jordan nhưng thua về chỉ số phụ. Chỉ cần thêm một kết quả khả quan trước Afghanistan, thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức có vé tham dự VCK châu Á. Tuy vậy, ĐT Việt Nam vẫn không được phép chủ quan khi đối thủ này vừa cầm hòa Jordan hồi tháng 10 vừa qua.

HLV Park Hang Seo goi Xuan Truong ve nuoc dau Afghanistan hinh anh 2
BXH vòng loại Asian Cup 2019
Thanh Long (TTVN) 

Tổng hợp: Afghanistan 1-1 Việt Nam (VL Asian Cup 2019)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X