Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gọi người thay Đình Trọng dự Kings Cup

Thứ Sáu 31/05/2019 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như lo ngại của NHM, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay trò cưng của mình sau khi Đình Trọng gặp chấn thương nặng ở trận gặp HAGL.

 

HLV Park Hang Seo gọi người thay Đình Trọng dự King's Cup

Đình Trọng 'gặp vận hạn' trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League diễn ra chiều tối ngày 31/5. Trong một tình huống tranh chấp với đối phương ở phút 37, ngôi sao người Hà Nội bị mất trụ dẫn tới việc tự mình dẫn tới chấn thương. 

Thanh Chung tu tin thay the Dinh Trong tai Asian Cup 2019.
Thành Chung sẽ thay thế Đình Trọng tại King's Cup 2019.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Trọng ỉn bị đứt dây chằng đầu gối và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Hiện vẫn chưa thể biết chính xác chấn thương đầu gối trái của cầu thủ ngườI Hà Nội nặng đến đâu vì cần chờ ngày mai để kiểm tra kĩ lưỡng, tuy nhiên có thể khẳng định Đình Trọng gần như không thể dự King's Cup 2019.

Sau khi biết được thông tin này, HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh ở ĐT Việt Nam. Theo đó trung vệ Nguyễn Thành Chung sẽ thế chỗ của người đồng đội Đình Trọng trên ĐTQG. Thời gian gần đây, Thành Chung đã có sự cải thiện về phong độ, và điều này giúp anh nhận được sự tin tưởng của thầy Park. 

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ hội quân trong ngày hôm nay 1/6. Ngay trong ngày, đội sẽ đáp chuyến bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho màn tranh tài với đội chủ nhà vào ngày 5/6 tới.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X