Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gọi “cánh chim lạ” lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ Ba 19/12/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có sự bổ sung cầu thủ đầu tiên cho ĐT U23 Việt Nam với sự xuất hiện của một gương mặt mới đến từ Hà Nội FC.

Chiều muộn ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã thông báo sẽ gọi lên tuyển 1 gương mặt mới. Đó là trường hợp của cầu thủ Nguyễn Thành Chung đến từ đội bóng thủ đô, Hà Nội FC. 

HLV Park Hang Seo goi canh chim la len tuyen U23 Viet Nam hinh anh
Thành Chung (16) được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam

Trung vệ 20 tuổi của Hà Nội FC là cầu thủ khá quen thuộc tại V-League, anh thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy từ mùa giải 2016. Tuy nhiên, ở cấp độ đội tuyển, đây mới là lần đầu tiên Thành Chung được góp mặt.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Có thể thấy rằng việc thầy Park bổ sung một trung vệ là điều hoàn toàn hợp lý khi mà vị trí này đang là yếu nhất ở U23 Việt Nam lúc này. Trong ngày hôm qua 18/12, U23 Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng, người đã vắng mặt ở giải giao hữu quốc tế M-150 Cup vì chấn thương.

Ở chiều ngược lại, thầy Park đã quyết định chia tay ngôi sao tấn công Phan  Văn Long  sau khi nhận thấy anh khó có thể kịp hồi phục khi VCK U23 châu Á 2018 khởi tranh. Đây là một sự chia tay đầy nuối tiếc bởi tài năng đang chơi bóng cho SHB Đà Nẵng có nhiều điểm mạnh trên hàng công và anh cũng đã ghi được một bàn cho U23 Việt Nam vào lưới Myanmar.

Tại buổi tập này, HLV Park Hang Seo cũng đã gọi trở lại thủ thành Phí Minh Long - người từng mắc sai lầm, khiến U22 Việt Nam thua Thái Lan 0-3, và bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 29. Hôm nay 19/12, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện bình thường. Đội sẽ chỉ còn ít ngày trước khi bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy với 'quân xanh' khá chất lượng đến từ Hàn Quốc là đội bóng xếp hạng 4 K-League mùa vừa rồi, CLB Ulsan Hyundai.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X