Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giúp đội bóng cũ kiếm về 3 tỷ won nhờ mua cầu thủ qua tivi

Thứ Năm 19/03/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một lần tình cờ phát hiện ra tài năng của tiền đạo vô danh Cabore trên TV, HLV Park Hang Seo đã đưa anh về CLB Gyeongnam, và sau đó tiền đạo này đã được bán với giá 3 tỷ won.
HLV Park Hang Seo giúp đội bóng cũ sinh lời 3 tỷ won hình ảnh
HLV Park Hang Seo từng rất 'son' trong việc phát hiện cầu thủ.

Trang Footballist của Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ một câu chuyện đặc biệt liên quan tới HLV Park Hang Seo thời ông còn đang dẫn dắt CLB Gyeongnam ở K-League.

Cụ thể, trong một chuyến tập huấn tại Brazil của CLB Gyeongnam, thầy Park đã vô tình xem TV và xem một trận bóng địa phương. Và từ đây ông đã phát hiện ra tài năng của tiền đạo Cabore, lúc đó đang đóng vai trò kép phụ ở đội bóng địa phương, CLB Ituano. Ngay lập tức, ông Park đã đề nghị Gyeongnam FC chiêu mộ bằng được Cabore, mà không cần thử việc.

Không gặp bất nhiều khó khăn khi chuyển tới Hàn Quốc thi đấu, chân sút người Nam Mỹ đã chơi tuyệt hay với 18 bàn thắng và 8 kiến tạo ở K-League 2007, qua đó giúp Gyeongnam kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Chứng kiến tiền đạo người Brazil thể hiện phong độ chói sáng, FC Tokyo đã chi ra 3 tỷ won cho Gyeongnam để có được tiền đạo này. Và đây rõ ràng là một phi vụ 'hời' của Gyeongnam bởi số tiền mà họ bỏ ra để mua Cabore chẳng đáng là bao.

Tất nhiên, công lớn để tạo ra phi vụ sinh lời ấn tượng này chính là HLV Park Hang Seo. Và một lần nữa, chúng ta lại thấy ông gặp may mắn như thế nào trong bóng đá.

VIDEO: HLV Park Hang Seo rê như Messi trên sân tập của U23 Việt Nam

video

Vì Covid-19, VFF và HLV Park Hang Seo họp bàn điều chỉnh kế hoạch cho ĐT Việt Nam
Trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có cuộc họp với các lãnh đạo VFF, VPF để điều chỉnh lại kế hoạch hoạt động của đội...
HLV Park Hang Seo tranh thủ học tiếng Việt giữa mùa Covid-19
Tranh thủ quãng thời gian các giải bóng đá tại Việt Nam tạm nghỉ vì Covid-19, HLV Park Hang Seo cũng tranh thủ học thêm tiếng Việt.
May mắn lại mỉm cười với HLV Park Hang Seo
Trước thông tin AFC trì hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 để tránh dịch Covid-19, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng điều này có lợi cho ĐT Việt Nam.
VFF sẽ tìm quân xanh cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trong tháng 6
Sau khi AFC hoãn kế hoạch tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup vì dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam cũng đã soạn sẵn kế hoạch thi đấu cho thầy trò HLV Park Hang...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X