Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin trận đấu tập của ĐT Việt Nam với đội U22

Thứ Sáu 04/10/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò giữ bí mật về kết quả màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong tối qua 3/10.

 

Tối qua 3/10, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập thứ hai với các cầu thủ U22 Việt Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên đây là trận đấu kín và tỷ số của trận này không được tiết lộ cho giới truyền thông.

HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin trận đấu tập của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò giữ bí mật về kết quả màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam với đội U22

Khi hỏi về chuyện này, các phóng viên chỉ nhận được cái lắc đầu từ các thành viên đội tuyển: "Thầy Park không cho tiết lộ tỷ số trận đấu".

Ở trận đấu tập trước đó, tuyển Việt Nam đã hòa U22 với tỷ số 0-0. Ở loạt luân lưu, tiền vệ Xuân Trường đã thực hiện hỏng cú đá 11m khiến tuyển Việt Nam nhận thất bại sau cùng. 

Có lẽ lo ngại việc các học trò bị tâm lý nên HLV Park Hang Seo đã ngăn chặn mọi thông tin ở trận đấu thứ hai với giới truyền thông. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ có sự tập trung cao độ nhất cho các trận đấu sắp tới.

Những màn thử sức vừa qua sẽ là một dịp thuận lợi để HLV Park Hang Seo nhìn ra những điểm mạnh, yếu của các học trò và xây dựng đội hình tối ưu cho các đội tuyển. Ngày 10 và 15/10 tới, ĐTVN sẽ có các trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup trong khi đội U22 sẽ bay vào TP.HCM để đá giao hữu với các vị khách tới từ Tây Á, UAE.

VFF sẽ bị vỡ kế hoạch nếu trận Indonesia - Việt Nam diễn ra tại Bali
Nếu như trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali thì điều này...
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.
Con trai thay mặt HLV Park gửi lời cảm ơn người hâm mộ
Qua Facebook cá nhân, anh Park Chan Sung, con trai HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ với các CĐV bóng đá Việt Nam.
ẢNH: Đối phó với lối chơi áp sát của Malaysia, ĐT Việt Nam luyện sút xa
Để chuẩn bị cho trận đấu với những đối thủ có lối chơi áp sát đầy khó chịu như Malaysia hay Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập phối hợp nhanh...
ẢNH: Phàn nàn về bài tập, Quế Ngọc Hải bị HLV Park Hang Seo đánh yêu
Khi Quế Ngọc Hải trêu đùa về bài tập, HLV Park Hang Seo không ngần ngại đánh yêu học trò. Trước đó, ông cũng hội ý với bác sĩ đội tuyển để trả lời phỏng vấn về...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X