Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trận chia tay ở Hàn Quốc

Chủ Nhật 15/10/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng trong ngày chia tay đội bóng Hàn Quốc Changwon City.

Sau khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để thu xếp công việc và có trận đấu cuối cùng với đội bóng cũ Changwon City tại vòng 28 giải National League (hạng 3 Hàn Quốc).

park hang seo
HLV Park Hang Seo có chiến thắng trong ngày chia tay Changwon City

Ở vòng đấu cuối cùng của giải này, ông Park Hang Seo dẫn Changwon City đến làm khách trên sân của đội bóng đang dẫn đầu giải đấu là Cheonan City. Dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ, lại phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên với động lực lớn là tìm kiếm một chiến thắng làm quà tặng ông thầy sinh năm 1957, các cầu thủ Changwon đã thi đấu vô cùng quyết tâm và có được chiến thắng sát nút 1-0. 

Thắng lợi của Changwon City khiến Cheonan City rơi luôn xuống vị trí thứ 3 chung cuộc và chỉ có vé dự play-off tranh suất lên hạng. Còn với cá nhân ông Park Hang Seo đây là lời chia tay ngọt ngào mà ông muốn giành cho đội bóng cũ Changwon City.

Dưới thời ông Park, Changwon City từng trải qua chuỗi 15 trận không thắng (11 thua và 4 hòa) kể từ cuối tháng 5/2017 đến hết tháng 9/2017. Tuy nhiên hai vòng đấu cuối cùng họ lại thi đấu khá ấn tượng để giành 2 chiến thắng liên tiếp và tránh vị trí áp chót trên BXH.

Với HLV Park Hang Seo, sau thắng lợi có giá trị tinh thần này, ông sẽ trở lại Việt Nam trong tuần tới để dự khán các trận đấu tại vòng đấu tiếp theo tại V-League, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra ngày 14/11 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X