Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGL

Thứ Sáu 11/03/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại chỉ ra lý do không sử dụng trung vệ Hữu Tuấn dù cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo HAGL.

Với mục đích theo dõi phong độ thi đấu của các học trò, HLV Park Hang Seo đã có chuyến vi hành tới Pleiku để dự khán trận HAGL - Viettel chiều ngày 11/3. Và trước trận đấu, ông thầy người Hàn Quốc đã gặp lại bầu Đức và có nhiều chia sẻ với vị chủ tịch HAGL.

Park Hang Seo gặp bầu Đức
HLV Park Hang Seo gặp bầu Đức vào chiều 11/3

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về việc tại sao không sử dụng trung vệ Hữu Tuấn trong bối cảnh hàng thủ ĐT Việt Nam đã sức mẻ lực lượng nghiêm trọng ở AFF Cup vừa qua, thầy Park cho hay:

"Hữu Tuấn là cầu thủ giỏi, nằm trong danh sách ban đầu của tôi. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cần hạn chế số lượng cầu thủ nhất định để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn người khác".

Dù không gọi Hữu Tuấn nhưng thầy Park lại bất ngờ trao cơ hội cho trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Nói về điều này, nhà cầm quân xứ Kim chi cho biết: "Schmidt là cầu thủ mới. Tôi muốn kiểm chứng năng lực của cậu ấy như thế nào".

Ngoài ra thầy Park cũng khẳng định mình sẵn sàng dẫn dắt HAGL trong tương lai nếu bầu Đức đưa ra lời mời. Ông cho biết: "Tôi đến Việt Nam làm việc là vì bầu Đức. Trong quá trình làm việc, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của ông ý. Tôi cảm ơn ông ý. Nếu nhận được lời mời từ bầu Đức, tôi sẵn sàng về HAGL trong tương lai gần".

Điểm nhấn HAGL 2-2 Viettel: 1 điểm xứng đáng cho hai độiĐiểm nhấn HAGL 2-2 Viettel: 1 điểm xứng đáng cho hai đội
Trong một trận đấu mà cầu thủ hai đội đã thi đấu đầy cố gắng, kết quả HAGL 2-2 Viettel là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà hai bên đã thể hiện.
Công Phượng không hài lòng với trận hòa trước ViettelCông Phượng không hài lòng với trận hòa trước Viettel
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 có phần tiếc nuối trước Viettel, tiền đạo Công Phượng thừa nhận mình chưa hài lòng về những gì đã thể hiện và hy vọng HAGL sẽ chơi tốt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X